อดีตตำรวจง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงดับคู่

อดีตตำรวจง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงดับคู่

View icon 683
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 19.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อดีตตำรวจตามง้อคืนดีไม่สำเร็จ หลังแยกทางได้เพียง 2 เดือน ยิงอดีตภรรยาดับคาบ้าน และปลิดชีพตัวเองหนีผิดตาม 

วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งเหตุจากวิทยุ 191 ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 7 ตำบลทุ่งระบือ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง จึงรายงานให้  พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ่งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว พร้อมเดินทางลงพื้นที่

จุดเกิดเหตุเป็นว่าบ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด พบรถยนต์จอดอยู่ 1 คัน ทราบว่า เจ้าของบ้านเป็นอดีตตำรวจเกษียณอายุราชการ คือ ร.ต.อ. สมโชค อายุ 65 ปี ก่อเหตุยิงนางสมคิด อายุ 68 ปี ภรรยา โดยทั้งคู่เลิกราแยกทางกันประมาณ 2 เดือนเศษ แต่วันนี้ ร.ต.อ. สมโชค ทราบว่าอดีตภรรยา กลับมาที่บ้าน แต่นางสมคิดไม่ยอมออกไปพบ ทำให้อดีตสามี ปีนรั้วเข้าไปหาพยายามพูดคุยเพื่อขอคืนดี แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จนเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4นัด ก่อนที่จะได้ยินเสียง นางสมคิดกรีดร้องและเงียบไป

เมื่อตำรวจถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ร.ต.อ.สมโชค ยังอยู่ภายในบ้าน และถืออาวุธปืนอยู่ ตำรวจได้เรียกให้วางอาวุธปืนมอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุเหตุได้โทรศัพท์ไปหาญาติ ที่จังหวัดตรัง เพื่อสั่งเสียให้มารับศพกลับบ้าน หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด และสิ้นเสียงไป เมื่อตำรวจไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คน

สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นอดีตตำรวจ พยายามปีนเข้าบ้าน แต่นางสมคิด ไม่ยอมเปิดประตูให้ ทำให้อดีตสามีปีนรั้วเข้ามาทางด้านหลังบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิด และนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะสานมอบร่างให้กับทางญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง