เรียกวัยรุ่น 2 แก๊ง คุยปรับความเข้าใจ จ.อุดรธานี

View icon 60
วันที่ 2 ส.ค. 2567 | 06.53 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เรียกตัววัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ตรงสี่แยกบ้านหนองตูมหนองใหญ่ มาปรับความเข้าใจ

เป็นคลิปขณะวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มีด้วยกัน 6 คน รุมทำร้ายร่างกายวัยรุ่นอีกฝ่ายที่มี 2 คน บริเวณสี่แยกบ้านหนองตูมหนองใหญ่ ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมืองอุดรธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวน จนทำให้ทราบตัววัยรุ่นทั้งสองฝ่าย

เมื่อวานนี้ พันตำรวจเอก พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผู้กำกับการ สภ.เมืองอุดรธานี ได้เรียกตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย มาปรับความเข้าใจกัน เพราะทราบว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะกลุ่มที่ถูกทำร้าย ขี่รถจักรยานยนต์หยอกล้อกันเสียงดัง ผ่านกลุ่มผู้ทำร้าย ทำให้คิดว่าโดนด่า จึงไล่ติดตามไปทำร้าย

โดยผู้กำกับการ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ให้ทั้ง 2 ฝ่าย จับมือและพูดจาปรับความเข้าในกัน รวมทั้งว่ากล่าวตักเตือนให้ใช้สติ และใจเย็นในการตัดสินใจ ก่อนทำอะไรลงไป

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายไม่ได้มีการเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองอุดรธานี แต่เนื่องจากภาพคลิปดังกล่าวมีการโพสต์ลงสื่อโซเชียล ชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่สืบสวน และไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบตัวทั้ง 2 ฝ่าย โดยผู้เสียหายไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับอีกฝ่าย จึงได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาปรับความเข้าใจกันเมื่อวานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง