ช่วยสาวชาวอุซเบกิสถาน ถูกทำร้าย หนีลงน้ำ

View icon 59
วันที่ 2 ส.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มีเรื่องเกิดกับหญิงสาว อายุ 18 ปี สัญชาติอุซเบกิสถาน ถูก 2 คนร้าย ไล่ทำร้ายร่างกายจนต้องลงไปหลบอยู่ในสระน้ำ แต่เคราะห์ดี ที่ทหารกองประจำการ กรมสรรพาวุธทหารเรือ เข้ามาเห็นและช่วยเหลือเอาไว้ได้ ซึ่งพบว่า เธอยังอยู่ในอาการตัวสั่นและหวาดกลัว

เหตุนี้เกิดขึ้นที่บริเวณตรงข้ามเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เคราะห์ดีพลเมืองดี ซึ่งเป็นทหารกองประจำการ สังกัดกรมสรรพาวุธทหารเรือ ผ่านมาเห็น และได้ช่วยเหลือหญิงสาวชาวต่างชาติ ชาวอุซเบกิสถาน อายุ 18 ปี ขึ้นมาจากน้ำได้ทัน โดยพบว่า หญิงสาวอยู่ในอาการหวาดกลัว ตกใจ ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และตำรวจ สภ.สัตหีบ เข้ามาช่วยเหลือ

ผู้เสียหายเล่าผ่านล่ามแปลภาษาว่า มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ไม่ทราบสัญชาติ เข้ามาทำร้ายทำให้ต้องวิ่งหนีมาที่ขอบสระน้ำสวนเกษตรครอบครัวพอเพียง ของกรมสรรพาวุธทหารเรือ เพื่อหลบซ่อนตัว ก่อนที่พลเมืองดีซึ่งเป็นพลทหาร จะเข้ามาช่วยเหลือไว้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สัตหีบ อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและลงพื้นที่ใกล้เคียง ติดตามหาชายต้องสงสัย 2 คน มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว เพราะผู้เสียหายถือวีซานักท่องเที่ยว เข้ามาไทยเมื่อ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา จะครบกำหนดอนุญาต 17 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง