พบรถแล้ว คนร้ายชิงรถแท็กซี่ ได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ บางบัวทอง พบปลอกกระสุน ตกบริเวณที่นั่งคนขับ

พบรถแล้ว คนร้ายชิงรถแท็กซี่ ได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ บางบัวทอง พบปลอกกระสุน ตกบริเวณที่นั่งคนขับ

View icon 121
วันที่ 2 ส.ค. 2567 | 12.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบรถแล้ว คนร้ายชิงรถแท็กซี่ ได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ บางบัวทอง ก่อนรื้นค้นทรัพย์สินภายในรถกระจัดกระจาย นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุน .45 มม. ตกอยู่บนพื้นบริเวณที่นั่งคนขับ 1 ปลอก

จากกรณีที่ นายนิวัตร อายุ 59 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคนรอง สว. (สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เอารถยนต์แท็กซี่ สีเขียวเหลืองทะเบียน 1 มค 8167 กรุงเทพมหานคร ราคาประมาณ 987,000 บาท พร้อมเงินสดประมาณ 3,000 บาท และเอกสารบัตรประจำตัวใบขับขี่ ที่อยู่ในรถแท็กซี่เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 สิงหาคม เวลาประมาณ 05.30 น.ที่บริเวณถนนอนามัยลิ้มกุล หมู่ 3 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
   
ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบรถแท็กซี่ต้องสงสัย สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มค 8167 กรุงเทพมหานคร จอดทิ้งอยู่ด้านหลังวัดเต็มรัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  โดยทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดพบรถ พบว่าถนนภายในซอยวัดเต็มรักสามัคคี เป็นซอยเปลี่ยว ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 10 กิโลเมตร คนร้ายได้นำรถแท็กซี่ขับมาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม หลังก่อเหตุแล้ว

เบื้องต้นจากการตรวจพบคอนโซนหน้ารถถูกรื้อกระจัดกระจาย และลักษณะคล้ายกับคนร้ายถอดจีพีเอสของรถไป นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน .45 มม. ตกอยู่บนพื้นบริเวณที่นั่งคนขับ 1 ปลอก ส่วนกระเป๋าเงินอยู่บนรถ แต่เงินถูกขโมยไปทั้งหมด ขณะที่พันตำรวจเอกสมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และพันตำรวจเอกเมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย ได้ร่วมลงพื้นที่จุดพบรถ เพื่อร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

โดยพันตำรวจเอกสมพล ระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวคนร้าย หลังพบรถจอดอยู่ภายในซอยดังกล่าว ซึ่งอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบภายในรถ ส่วนรีโมทรถพบว่าติดตัวไปกับคนขับรถแท็กซี่ จึงทำให้รถขับไปได้ไม่ไกล และอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คนร้ายนำรถมาจอดทิ้งไว้

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าชุดสืบสวนได้ปูพรมค้นหาคนร้ายที่ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่แล้ว เชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ที่มีความชำนาญในเส้นทางพื้นที่นี้เป็นอย่างดี คาดว่าจะจับคนร้ายได้เร็วๆ นี้