ร้องเพื่อนบ้านตีสุนัขจนร้องเสียงหลง

View icon 57
วันที่ 2 ส.ค. 2567 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ร้องเพื่อนบ้าน ใช้ไม้กระหน่ำตีสุนัขจนร้องเสียงหลง อ้างเพราะหมาเห่า และ กัด

ชายสูงอายุเดินถือไม้มาในมือ ก่อนง้างกระหน่ำตีสุนัขจนร้องเสียงหลง พร้อมก่นด่าสุนัขว่า "มึงทำไมเห่ากรูดีแท้ อยากตุยบ่" จากนั้นก็เดินหนีไป เหตุเกิดภายในชุมชนหนองเตาเหล็ก ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม หลังเกิดเหตุ เจ้าของสุนัขได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบเจ้าของสุนัข บอกว่า ตนเองเลี้ยงเจ้าขนมปัง จนอายุราว 2 ปี ที่ผ่านมาเลี้ยงไว้หน้าบ้าน เพราะไม่ได้มีนิสัยดุร้าย เพียงแต่ชอบเห่าคนที่ผ่านไปมา ส่วนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงสุนัขของตนเอง ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด จึงรีบวิ่งออกมาดู ก่อนพบเจ้าขนมปัง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา ส่วนคนที่ตีเป็นเพื่อนบ้าน ชื่อ ตารอด ที่ผ่านมาก็เคยตีสุนัขของตนเองจนฟันหักมาแล้ว แต่ไม่ได้เอาเรื่องเพราะเห็นเป็นคนในชุมชนเดียวกัน แต่ครั้งนี้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วหดหู่ใจ จึงไปแจ้งความ แต่หากเพื่อนบ้านมาขอโทษและยอมรับผิด รวมถึงจ่ายค่ารักษา เจ้าขนมปัง ก็จะไม่เอาความ

ด้านภรรยาผู้ก่อเหตุ อายุ 76 ปี บอกว่า สาเหตุที่สามีของตนเองไปตีเจ้าขนมปัง เพราะสุนัขตัวนี้กัดสามีตนมาแล้ว 3 ครั้ง ตอนไปเดินออกกำลังกาย ที่ผ่านมาเคยบอกกับเจ้าของสุนัขว่า ให้ดูแลหมาดี ๆ แต่ก็ยังปล่อยไว้หน้าบ้านเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง