ชายหัวร้อนต่อยไรเดอร์ เพราะพูดแทงใจดำ

View icon 50
วันที่ 3 ส.ค. 2567 | 05.25 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สรุปแล้วเรื่องที่ชายคนหนึ่งเข้าไปรัวหมัดไม่ยั้งใส่หน้าไรเดอร์ จนเจ็บหนัก ก็ไม่ผิดไปจากข้อเท็จจริงที่พี่สาวไรเดอร์พูด มาจากเรื่องขี่รถปาดหน้ากันจริง ๆ จะต่างกันก็ตรงที่ฝ่ายผู้ก่อเหตุอ้างว่า ทำเพราะโมโหที่อีกฝ่ายพูดแทงใจดำ ไม่ใช่ทำเพราะสะใจ

ผ่านมา 1 เดือน ในที่สุดทั้งฝ่ายผู้ก่อเหตุ และฝ่ายผู้บาดเจ็บ ก็ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกต่อหน้าพนักงานสอบสวน หลังถูกเรียกมาให้การเพิ่มเติม โดยพี่สาวของผู้บาดเจ็บที่ไปร้องขอความช่วยเหลือกับเพจ สายไหมต้องรอด ก็ตามไปสังเกตการณ์ พร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาระหว่างให้การกับพนักงานสอบสวน ส่วนผู้ก่อเหตุก็มีสีหน้าสลดอย่างเห็นได้ชัด

พี่สาวของไรเดอร์ที่ได้รับบาดเจ็บ บอกสั้น ๆ ว่า ตอนที่อยู่ในห้องสอบสวนไม่อยากมองหน้าคู่กรณี เพราะกลัวทำใจไม่ได้ อีกทั้งตอนนี้ตนเองก็ยังเศร้าเสียใจอยู่ จึงไม่ขอพูดอะไรมาก

หลังสอบปากคำเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง นายธนากร หรือ กร ผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวว่า วันที่เกิดเหตุตนยืนยันว่าถูกไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ามาก่อนจริง และคู่กรณีก็ใช้ถ้อยคำที่ทำให้ตนรู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจจึงรัวหมัดใส่คู่กรณีตามที่ปรากฏในคลิป โดยยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกสะใจแต่อย่างใด เพียงแต่ตอนนั้นรู้สึกโมโห อีกทั้งยังปฏิเสธว่าตนไม่ได้เป็นนักมวยตามที่ปรากฏในข่าว เพียงแค่ชื่นชอบกีฬามวยเท่านั้น ยืนยันว่าหลังเกิดเรื่องก็อยากไปขอโทษคู่กรณี และยอมรับว่าวันนั้นทำเกินกว่าเหตุ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด เนื่องจากยังต้องรอคนเจ็บมาให้การกับพนักงานสอบสวนได้ก่อน ถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง