เมาขับย้อนศรชนรถบรรทุก

View icon 105
วันที่ 3 ส.ค. 2567 | 16.53 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรื่องนี้ทำเอาเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปช่วยเร่งระบายรถที่ติดสะสมอย่างหนัก บริเวณใต้ด่วนบางนา-ตราด ในจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากคนขับรถเบนซ์ที่เมาสุราอย่างหนัก ขับรถย้อนศรไปชนกับรถบรรทุก พังยับเยิน แต่ร่างกายยไม่ได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงกลางดึกเมื่อคืน บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตำรวจ สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุรถชนกันจึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ โดยต้องเร่งระบายรถ ที่ติดขับ 2 ช่องทาง โดยใช้เวลากว่า 30 นาที เพื่อเปิดช่องจราจรให้รถสามารถเล่นผ่านไปได้

โดยพบว่ารถเก๋ง สีบรอนซ์ ด้านหน้าพังยับเยิน จอดขวางถนนอยู่ ส่วนคนขับคือนายธิติพงษ์ อายุ 42 ปี อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ร่างกายไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงเร่งเคลื่อนย้ายรถเพื่อเปิดใช้ถนน

สอบถามคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่บรรทุกยางมะตอย เล่าว่า ระหว่างขับรถมาตามปกติ จู่ ๆ ก็เห็นรถของคู่กรณีขับย้อนศรมาด้วยความเร็ว ส่ายไป-ส่ายมา ก่อนจะพุ่งมาชนรถตนเองเข้าอย่างจัง

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวนายธิติพงษ์ไปเจาะเลือด พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่ากฎหมายกำหนด โดบควบคุมตัวไว้ที่โรงพัก และแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง