ชายหลอกสาวมีเพศสัมพันธ์ แอบถ่ายคลิปขาย

View icon 83
วันที่ 5 ส.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายหนุ่มตระเวนหลอกผู้หญิงไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย แล้วแอบบันทึกคลิป ก่อนเปิดกลุ่มขายในโลกออนไลน์ เหยื่อรายล่าสุด เป็นเด็กหญิงอายุแค่ 12 ขวบ เท่านั้น

ตำรวจชุดปราบปรามอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมตัวชายหนุ่ม อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดัง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังก่อเหตุหลอกผู้หญิง 15 คน อายุตั้งแต่ 12 ขวบ - 22 ปี มีเพศสัมพันธ์ด้วย แล้วแอบบันทึกคลิปไว้

ก่อนจะนำภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวกว่า 200 ไฟล์ ลงขายในโปรแกรมออนไลน์ เรียกเก็บเงินจากสมาชิกในราคา 100 - 120 บาท โดยผู้ก่อเหตุทำมานาน 1 ปีเเล้ว และมีสมาชิกกว่า 100 คน มีรายได้กว่า 25,000 บาท

โดยตำรวจตรวจพบเหยื่อเป็นนักเรียนหญิง อายุเพียง 12 ขวบ ถูกหลอกมากระทำอนาจารในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน แล้วถูกบันทึกคลิปนำไปขาย

เบื้องต้นจากการขยายผลในคดีนี้ ตำรวจจับกุม พระ 1 รูป อายุ 32 ปี และชายหนุ่มอีก 1 คน อายุ 22 ปี โดยค้นเจอหลักฐานในโทรศัพท์ เป็นคลิปที่โหลดเก็บไว้ ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยชายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ ถูกเเจ้งข้อหาในฐานความผิด มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง ทำ ผลิต มีไว้ประกอบการค้าซึ่งสื่อลามกอนาจาร จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน ช่วยทำให้เเพร่หลายซึ่งสื่อลามกอนาจาร นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ค้ามนุษย์ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอีกหลายกระทง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง