กระสุน 1 นัด! พ่อคว้าปืนยิงสยบลูกชายคลั่ง

กระสุน 1 นัด! พ่อคว้าปืนยิงสยบลูกชายคลั่ง

View icon 305
วันที่ 5 ส.ค. 2567 | 20.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
5 ส.ค. 67 เมื่อเวลา 16.49 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุนทร ยิ่งคง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน 

ในที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายจุติศักดิ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.357 มม. เข้าบริเวณแขนขวา ญาติได้นำ ส่ง รพ.ป่าบอน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง 

นอกจากนี้ ยังพบนายพิน อายุ 70 ปี พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บและเป็นเจ้าของบ้าน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด.357 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนที่มีทะเบียนของตนเอง และปลอกกระสุนขนาด .357 จำนวน 1 ปลอก กระสุนขนาด .357  ที่ยังไม่ได้ใช้งานอีก จำนวน 5 นัด  

ด้านพ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เปิดเผยหลังจากสอบปากคำนายพินว่า สาเหตุนั้น ในเบื้องต้นทราบจากนายพิน ว่า เนื่องจากนายจุติศักดิ์ มีอาการทางประสาทจากการเสพยาพยายามจะทำร้าย นายพิน ฯ นายพินฯ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ไป 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง