จับคางานศพลูกสาว อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติ ขนยาบิ๊กล็อต

จับคางานศพลูกสาว อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติ ขนยาบิ๊กล็อต

View icon 975
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 12.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ดีกรีอดีตแข้งเยาวชนทีมชาติ “ขนยาบิ๊กล็อต” อ้างต้นสังกัดไม่จ่าย เงินไม่พอใช้ แถมลูกสาวป่วย

วานนี้ (5 ส.ค.67)  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , สืบนครบาล สืบ น.1 สน.ดินแดง ร่วมกันสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัว นายเจษฎาภรณ์  หรือ ฟิล์ม อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.409/2567 ลงวันที่ 17 ก.ค. 67

สืบเนื่องจากห้วงเดือน พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม “เซียนไก่ชน”รายหนึ่ง ในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด และได้ขยายผลย้อนรอยจนไปพบยาเสพติดล็อตใหญ่  ได้แก่ ยาไอซ์ 26 กิโลกรัม , รวมเคตามีน 15 กิโลกรัม ถูกเก็บไว้ในห้องเช่าย่านดินแดง กรุงเทพฯ ซึ่งจากพยานหลักฐานชี้ไปที่ นักฟุตบอลชื่อดัง ที่มีพฤติกรรมเป็น นักบิน กล่าวคือเป็นผู้ขับรถลำเลียงยาเสพติดล็อตนี้มาจากปริมณฑล และพบว่า เคยลำเลียงยาเสพติดลักษณะนี้ตั้งแต่ ช่วงต้นปี 2567

โดยในปัจจุบันนักฟุตบอลคนนี้ยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพอยู่ และ สังกัดสโมสรดัง ต่อมาทางชุดสืบสวนทราบว่า นักฟุตบอลคนดังกล่าว ปรากฏตัวที่วัดแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา เมื่อไปตรวจสอบพบว่า กำลังจัดงานศพลูกสาววัย 9 เดือนของตนเอง พล.ต.ต.ธีรเดชฯ จึงได้สั่งกำลังเจ้าหน้าที่ล้อมรอบบริเวณศาลาและเมรุเผาศพไว้ก่อน และเมื่อเสร็จสิ้นพิธีการเผาศพแล้วจึงได้นำกำลังเข้าไปควบคุมตัว นายเจษฎาภรณ์  หรือ ฟิล์ม

66b1b79324a1a8.82873777.jpg

ในชั้นจับกุม นายเจษฎาภรณ์ หรือฟิล์ม รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า เป็นนักฟุตบอลอาชีพ เริ่มเล่นตั้งแต่ 9 ขวบ เมื่อปี 2562 ถูกคัดเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี เคยไปแข่งขันที่ต่างประเทศจนชนะเลิศอันดับ 1 ในตำแหน่งมิดฟิลตัวรับ และได้เซ็นสัญญากับสโมสรชื่อดังในไทยลีก

แต่ชีวิตเริ่มเจอปัญหา ตั้งแต่มีลูกสาว มีค่าใช้จ่ายมากขึ้น จึงหันไปหาเงินด้วยการเล่นพนันออนไลน์ แล้วชีวิตก็ดำดิ่ง ยิ่งเล่นยิ่งหมด พอลูกสาวป่วย ก็มืด 8 ด้าน เลยตัดสินใจขนยาเสพติด เอาเงินมาใช้ในครอบครัว ใช้รักษาลูกสาว

นายเจษฎาภรณ์ ยังอ้างอีกว่า ส่วนหนึ่งที่เงินไม่พอใช้ เนื่องจากต้นสังกัดไม่จ่ายเงินค่าตัวทำให้ต้องเข้าสู่เส้นทางสีเทา ยอมรับเสียดายอนาคตและความสามารถตนเอง ขอให้เรื่องราวของตนเองเป็นบทเรียนให้เยาวชนไทยที่คิดจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่านักฟุตบอลรายนี้อาศัยเวลาว่างจากการซักซ้อมกีฬา ส่วนผู้ร่วมขบวนการอื่น ๆ ยังขอสงวนรายละเอียดไว้ก่อน แต่ขอยืนยันว่าเราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด และจะดำเนินการด้วยมาตการขั้นเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง