สามีหึงโหด ใช้ระเบิดปิงปองยัดปากภรรยาดับอนาถ

View icon 110
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มกันที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน สามีหึงโหดใช้ระเบิดปิงปองยัดใส่ปากภรรยา ขณะนอนหลับ แล้วจุดชนวน ทำให้ปากฉีก ใบหน้าเละ เสียชีวิต ก่อนที่จะเดินไปแจ้งเหตุ ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับบอกว่า ไม่รู้เรื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตำรวจ สภ.หมอกจำแป่ จังหวัดแม่ฮ่อสอน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย เข้าตรวจสอบเหตุหญิงชาวไทยใหญ่ เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่4 ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน 

พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางลืน อายุ 53 ปี อยู่ในห้องนอน สภาพปากฉีกเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้ามีแผลเหวอะหวะ ฟันหลายซี่ตกอยู่บนที่นอน และพบเศษระเบิดปิงปองที่ระเบิด และที่ยังไม่ใช้งาน ตกกระจายอยู่ในห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต และนายยอน อายุ 54 ปี สามี อาศัยอยู่เพียง 2 คน ช่วงกลางดึก นายยอน ได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่า นางลืน ไม่รู้ถูกใครทำร้ายเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน จึงประสานตำรวจ สภ.หมอกจำแป่ เข้ามาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุในช่วงเช้า วันนี้ เพราะกลางคืนการเดินทางลำบาก 

ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ และหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ นายยอน สามี มีอาการเครียดนั่งอยู่บนแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน แต่ไม่ได้สนใจเจ้าหน้าที่มากนัก มีเพียงลูกสาว ที่ยืืนร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

เบื้องต้น ทั้งเจ้าหน้าที่ ชาวบ้าน และแม้แต่ลูกสาว ยังสงสัยว่า นายยอน เป็นคนลงมือสังหาร นางลืน ภรรยาตนเอง ช่วงที่นอนหลับกลางดึก โดยใช้ระเบิดปิงปองยัดใส่ปาก แม้ นายยอน จะอ้างว่า ขณะนอนอยู่ข้าง ๆ ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย

ส่วนสาเหตุหลายคนเชื่อว่า มาจากความหึงหวง โดย นายยอน จะไม่ยอมให้ นางลืน ไปไหน แต่ล่าสุด นางลืน ได้ไปนอนที่วัดในวันพระกับผู้สูงอายุด้วยกันในหมู่บ้าน เมื่อกลับมาบ้าน จึงเกิดการทะเลาะกับ นายยอน จนมาเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะ นายยอน ตำรวจ สภ.หมอกจำแป่ คุมตัวสอบสวนเครียด แต่ล่าสุด ยังคงให้การปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง