จับ ผัว-เมีย ค้าไอซ์

View icon 262
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 22.34 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ความลับแตกเมื่อถูกตำรวจจับ "ผัว-เมีย" ที่จังหวัดยะลา เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมา ถูกตำรวจบุกเข้าค้นบ้านพักเจอยาเสพติดในกระเป๋ากางเกงสามี แต่ที่เซอร์ไพร พบไอซ์ในลิ้นชัก โดยภรรยารับว่าแอบสามีไว้เสพ โดยสามีไม่รู้

ร้อยตำรวจเอก มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ซอย 3 อำเภอเบตง จังหวัดยะลา หลังรับแจ้งว่า ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ 

เมื่อไปถึงพบ นางสาวปิยธิดา อายุ 29 ปี ยืนอยู่หน้าบ้านด้วยท่าทางพิรุธ จึงได้เค้นถาม ก่อนจะยอมรับว่า มีไอซ์ที่แอบสามีไว้ 1 ถุง ซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักเก็บเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บริเวณห้องนอน ชั้น 2 และพบ นายศิริชัย อายุ 32 ปี สามีของ นางสาวปิยธิดา นั่งอยู่ ตรวจค้นในตัวพบไอซ์ 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง และพบอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง

สอบสวน นายศิริชัย ยอมรับว่า เคยถูกจับคดีจำหน่ายไอซ์ และเพิ่งพ้นโทษออกมา ก่อนจะกลับมาเสพไอซ์อีก ขณะที่ นางสาวปิยธิดา บอกว่า เคยถูกจับในคดียาเสพติดเช่นกัน ส่วนไอซ์ที่พบในลิ้นชัก ได้แอบสามีไว้ เพื่อเอาไว้เสพเอง ตำรวจจึงนำตัวทั้ง 2 คน ส่ง สภ.เบตง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง