สองหนุ่มโร่แจ้งความถูก ถูกนายจ้างอุ้มซ้อมจนต้องเข้า รพ.

สองหนุ่มโร่แจ้งความถูก ถูกนายจ้างอุ้มซ้อมจนต้องเข้า รพ.

View icon 54
วันที่ 7 ส.ค. 2567 | 07.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 ส.ค. 67) จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น ได้ลงโพสต์กรณีวัยรุ่นชาย 2 คนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มีพฤติกรรมเย้ยกฎหมาย อุ้มไปซ้อม พร้อมถ่ายคลิปลงสื่อโซเชียล มีการทำร้ายร่างกาย มีทั้งถีบ เข้าที่บริเวณลำตัว ใบหน้า เตะ และมีการใช้ไม้คมแฝก ตีไปที่ตามตัว และบริเวณอื่น ๆ จนทำให้หนึ่งในวัยรุ่นสองคนนั้นต้องเข้าโรงพยาบาลไปรักษาตัว เนื่องจากกระดูกปลายนิ้วแตก

เมื่อแม่ทราบข่าวจึงได้ส่งข้อมูลเข้ามร้องขอความช่วยเหลือมาทางเพจ แต่ทางฝั่งผู้เสียหายเกรงกลัวต่ออิทธิพลเนื่องจากกลุ่มชายเหล่านี้มีพฤติกรรมนักเลงเกเรในพื้นที่บ้านโป่งจนคนในพื้นที่เกิดหวาดกลัวและพูดเป็นเสียเดียวกันว่าชอบอุ้มคนไปซ้อม จึงได้ร้องขอให้ช่วยเหลือเพื่อขอ ความเป็นธรรมให้กับลูก เนื่องจากยังถูกคุกคามต่อเนื่อง ซึ่งจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มชายเหล่านั้นที่สภ.บ้านโป่ง

ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่สภ.บ้านโป่ง เพื่อพูดคุยกับผู้เสียหาย และแม่ของผู้เสียหาย โดยมีนายเพ็ญเพชร ผู้ก่อตั้งเพจ เพชร พูดแล้วทำ เป็นผู้ประสานงานในครั้งนี้ ซึ่งทางผู้เสียหาย คือนายอ้อ  อายุ 29 ปี ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนได้ไปตรวจร่างกายมาเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเก็ต นายกอล์ฟ และภรรยาของนายเก็ต

นายอ้อ กล่าวว่า ตนก็ได้ไปเก็บเงินให้แล้วเอาเงิน 200 ไปใช้ก่อน ก่อนหน้านี้ตนก็ส่งครบ แต่ลูกค้าได้โทรบอกนายจ้างว่า ได้ส่งเงินไปให้แล้ว พอเข้าบ้านไปก็โดนกระทำตามที่เห็นในคลิป ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ที่ผ่านมาก็โดนต่อยโดนเตะมาบ้าง โดยได้เงินค่าจ้าง อยู่ที่วันละ 300 เบี้ยเลี้ยง 80 ซึ่งถ้าเก็บเงินให้ไม่ได้ก็จะโดนทำร้าย

ซึ่งในแต่ละวันตนก็จะวนไปเก็บให้ประมาณ 40 คน รวมยอดประมาณ 13,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาตนก็เคยนำเงินไปหมุนอยู่บ่อยแต่ก็สามารถหามาให้ได้ทันตลอด ซึ่งเหตุการณ์ที่มาร้องเรียนนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 67 หลังจากนั้นประมาณ 3 วันตนก็ไปทำงานต่อได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จึงได้ออก ส่วนเหตุที่ตัดสินใจออกเพราะรู้สึกทนไม่ไหวเกรงว่าถ้าทำต่อก็จะโดนอีกอยู่ดี

นางบี แม่ผู้เสียหายกล่าว่า ที่ผ่านมาตนเคยถูกขู่ทางโทรศัพท์ว่าขับรถให้ระวังนะ เพราะตอนนี้ที่ตนคุยกับเขาตนก็คุยดี แต่เขาตอบกลับมาไม่ดีเลย และตนก็ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนมารู้ตอนที่ลูกเข้าโรงพยาบาลกับเงินแค่ 200 ทำไมจะต้องตีกันรุนแรงแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้วลูกโดนแบบนี้มานานแล้วแต่ไม่เคยบอกตน หลังจากเข้าโรงพยาบาลและออกมาพักได้ 3 วัน ก็ให้กลับไปทำงาน จนลูกตัดสินใจไม่ไปทำงานก็ให้คนมาตาม ตนก็เลยบอกลูกว่าไม่ให้ไปแล้วทำกับคนแบบนี้ไม่ให้ไปถ้าไปก็โดนอีก

ต่อมานายเก็ต นายกอล์ฟ และภรรยา ได้เข้าพบกับเจ้าพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยมี พ.ต.อ.วิสุทธิ์ เสือรอด รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม รรท.ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้เข้าร่วมสอบสวนผู้ต้องหาในครั้งนี้ด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพ ว่าได้มีการทำร้ายร่างกายจริง และได้แจ้งข้อหาให้กับ ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายในข้อหา ทำร้ายร่างกายสาหัส เรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา ประกอบธุรกิจเงินกู้ ก่อนจะทำการปล่อยตัวชั่วคราว และได้นัดให้มารายงานตัว พรุ่งนี้ 9 โมง ก่อนจะส่งศาลฝากขังต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง