คันหน้าจอดกะทันหัน จยย.คันหลังหักหลบ ถูกรถเครนตามหลังทับศีรษะขาดดับคาที่

คันหน้าจอดกะทันหัน จยย.คันหลังหักหลบ ถูกรถเครนตามหลังทับศีรษะขาดดับคาที่

View icon 339
วันที่ 7 ส.ค. 2567 | 11.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถจยย.คันหน้าจอดกะทันหัน ผัว-เมียขี่รถจยย.ตามมาต้องหักหลบ ถูกรถเครนวิ่งตามหลังมาแซงเกี่ยวภรรยาที่ซ้อนท้ายรถจยย.ตกรถถูกล้อหลังทับศีรษะขาด ส่วนรถจยย.ต้นเรื่องที่จอดกะทันหันได้ขี่หลบหนีไป

วันนี้ (7 ส.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้เสียชีวิต 1 คน บริเวณถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลศิริราช และอาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ณ ที่เกิดเหตุบนถนนบรมราชชนนีช่องทางคู่ขนานซ้ายสุดพบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ค์คันดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือ นางน้อย อายุ 52 ปี สภาพศีรษะขาดออกจากคอ ใกล้กันพบหมวกกันน็อกของผู้ตายมีสภาพบิดแตก และพบผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ทางอาสากู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถาม นายบุญชม อายุ 50 ปี สามีของผู้ตาย เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มามีภรรยานั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ขณะตนขี่รถลงเชิงสะพานได้มีรถจักรยานยนต์อีกคันขับอยู่ด้านหน้าแล้วจอดรถกะทันหัน ตนจึงหักหลบเป็นจังหวะที่รถเครนที่ขับตามหลังมาแซงรถของตนขึ้นไป ทำให้ด้านซ้ายของรถเครนเกี่ยวภรรยาของตนตกรถจักรยานยนต์ลงถนนก่อนจะโดนล้อหลังทับเสียชีวิต

ทาง นายสัญญา อายุ 54 ปี คนขับรถเครน เล่าว่า ตนขับรถตามหลังมาและแซงรถของผู้ตายขึ้นไป ตนไม่เห็นขณะเกิดเหตุแต่ได้ยินเสียงดังจึงจอดรถลงมาดู

ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่จอดรถกะทันหันที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุนั้น ได้ขี่รถหลบหนีไปโดยไม่ลงมาดูและช่วยเหลือคนเจ็บเลย และขณะเกิดเหตุมีรถชะลอดูเหตุเกิดเฉี่ยวชนกันอีก 4 คัน ในช่องทางด่วน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วจะได้เชิญคนขับรถทั้งสองไปสอบสวนโดยละเอียด พร้อมตรวจสอบภาพวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุมาประกอบทางคดีต่อไป