ตามติดชีวิต วิว ฮีโรเหรียญเงินโอลิมปิก

View icon 77
วันที่ 7 ส.ค. 2567 | 20.07 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - วิว กุลวุฒิ เดินสายขอบคุณทุกกำลังใจเร็ว ๆ นี้ จะเปิดประมูลเสื้อใส่แข่งขันกีฬาโอลิมปิก นำเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ส่วนคุณพ่อ บี จันทร์แจ่ม เตรียมเมนูผัดเผ็ดปลาไหล รอลูกสาว

ตามติดชีวิต วิว ฮีโรเหรียญเงินโอลิมปิก
วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันเหรียญเงิน กีฬาโอลิมปิก 2024 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัว และผู้ให้การสนับสนุน รวมทั้งเหล่ากองเชียร์ ตั้งแต่เดินทางกลับถึงประเทศไทย โดย วิว กล่าวขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ที่ให้การสนับสนุน

จากนั้นได้เดินทาง พร้อมด้วย "เมย์" รัชนก อินทนนท์ และโคชผู้ฝึกสอน เข้าพบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล โดย นายกรัฐมนตรี ได้ชื่นชมเหรียญรางวัล และบอกว่า วิว เป็นความภาคภูมิใจของคนทั้งประเทศ หวังว่าในอนาคต จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ก้าวไปถึงจุดหมายได้

จากนั้น "วิว" เดินทางไปขอบคุณครู และร่วมถ่ายรูปกับน้อง ๆ ที่โรงเรียนสอนแบดมินตัน บ้านทองหยอด จุดเริ่มต้นสู่เส้นทางนักตบลูกขนไก่ของวิว

ขณะที่เพจ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ โพสต์แจ้งข่าวดีเร็ว ๆ นี้ จะเปิดประมูลเสื้อที่ใส่แข่งขันในโอลิมปิก 2024 เพื่อนำรายได้ทั้งหมด มอบให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาสต่อไป

ส่วนพรุ่งนี้ "วิว" กุลวุฒิ อาจเดินทางไปที่ตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งเป็นต้นสังกัดงานตำรวจของ เจ้าวิว เป็นอีกหนึ่งสถานที่ กำลังรอต้อนรับ ฮีโร เหรียญเงินโอลิมปิก คนที่กำลังเป็นขวัญใจ และความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ

พ่อเตรียมผัดเผ็ดปลาไหล รับ จันทร์แจ่ม
ส่วนนักชกหญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ขวัญใจชาวไทย มีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทย เช้าวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ซึ่งคุณพ่อและคุณแม่ ต่างรอคอยด้วยความภาคภูมิใจ แม้จะแพ้คู่ต่อสู้ ได้เหรียญทองแดงกลับมา แต่ชนะใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว โดยคุณพ่อเตรียมผัดเผ็ดปลาไหล รสชาติจัดจ้าน ไว้รอต้อนรับลูกสาวกลับบ้าน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Kunlavut Vitidsarn