แก๊งเชื่อมจิต รับทราบข้อหาหมิ่นประมาทฯ ไร้กังวล

View icon 79
วันที่ 8 ส.ค. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "แม่นก" คดีเชื่อมจิต ไปรับทราบข้อกล่าวหาคดีหมิ่นประมาทพิธีกรรายการข่าว พอเสร็จออกมาบอกตอนนี้โล่งใจ เตรียมฟ้องกลับคู่กรณีแน่

แม่นก พร้อมทนายธรรมราช เข้ารับทราบข้อหาฐานหมิ่นประมาทฯ พิธีการรายการข่าว กรณีโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน

โดย ทนายธรรมราช มองว่า การโพสต์ข้อความของลูกความ ไม่เข้าข่ายความผิดตามที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งก็มองว่าเป็นเรื่องดี จะได้ใช้เรื่องนี้ฟ้องกลับอีกฝ่ายฐาน "แจ้งความเท็จ"

ขณะที่ แม่นก บอกว่า รู้สึกสบายใจ และไม่กังวล เพราะทำให้ตนสามารถแจ้งความเพิ่มได้อีก 1 คดี ยืนยันข้อความที่โพสต์ออกไป เป็นการบอกเล่าในลักษณะว่าได้ทำอะไรบ้าง และการแสดงความเป็นห่วงลูก ไม่ได้เอ่ยชื่อบุคคลใด จึงไม่ใช่การใส่ความ

สำหรับการเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อหาดังกล่าว ยังอยู่ในกรอบเวลา (ไม่เกินวันที่ 11 ส.ค.) และตรงกับวันที่เตรียมไปทำบุญในภาคเหนือ จึงถือฤกษ์เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนคดีในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ตอนนี้มี 4 คดี แต่เร็ว ๆ นี้จะมีการฟ้องกลับเป็นคดีที่ 5 และอนาคตอาจเพิ่มเป็น 8 คดี เป็นคดีหมิ่นประมาท, ข่มขู่, ฟ้องกลับฐานแจ้งความเท็จ และความผิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง