ชาวบ้านหนีอลหม่าน นักเรียนยกพวกตีกัน

View icon 48
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นักเรียนนักเลงยกพวกรุมสกรัมอริ บริเวณท่ารถตลาดเจ้าพรหม ชาวบ้านที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่กำลังรอรถโดยสารวิ่งหนีตายอลหม่าน

กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นชาย โดยชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าขี่รถจักรยานยนต์ 6-7 คัน นั่งซ้อนท้ายกันเกือบ 20 คน มาจอดริมถนน ภายในท่ารถเจ้าพรหม ก่อนพากันวิ่งข้ามถนนมาอีกฝั่ง พยายามทำร้ายวัยรุ่น 2 คน ที่ยืนรอรถอยู่ คาดเป็นคู่อริเรียนต่างสถาบัน

นาทีนั้นชาวบ้านที่อยู่แถวนั้น นักเรียนชายและหญิงจำนวนมากที่ยืนและนั่งอยู่บริเวณทางเท้าเพื่อรอโดยสารรถกลับบ้านช่วงหลังเลิกเรียน ตกใจรีบวิ่งหนีอลหม่านตามที่ปรากฏในคลิป

ชาวบ้าน เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุพกอาวุธมากันหลายอย่าง ที่เห็นชัด ๆ มีมีด, ท่อนไม้ และเห็นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุทำท่าควักกระเป๋าสะพาย แต่ไม่แน่ใจเป็นปืนหรือไม่ เพราะเธอวิ่งไปหลบก่อน กลัวถูกลูกหลง แต่ทราบว่าวัยรุ่นฝ่ายที่ถูกทำร้ายมากัน 2 คน วิ่งเข้าไปซ่อนตัวในบ้านชาวบ้าน จึงไม่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ โดยมีชาวบ้านช่วยแจ้งเหตุกับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา แต่พอตำรวจมาถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดหายไปหมดแล้ว

หลังจากนี้ ตำรวจจะออกตรวจตามจุดเสี่ยงที่มีนักเรียนรวมกลุ่มจำนวนมาก โดยเฉพาะบริเวณท่ารถเจ้าพรหมที่เพิ่งเกิดเหตุ และหน้าโรงเรียน ป้องกันนักเรียนกลุ่มนี้กลับมาก่อเหตุซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง