รวบคนร้ายฆ่าเผาอำพรางนักศึกษาชาย

View icon 130
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามต่อคดีที่เรานำเสนอไปเมื่อวานนี้ กรณีเหตุนักศึกษาชายมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต ก่อนใช้ผ้าห่มพันร่างกาย แล้วจุดไฟเผาอำพรางในห้องพัก ล่าสุดตำรวจสามารถจับผู้เหตุได้แล้วที่จังหวัดนครสวรรค์  

ช่วงเย็นวานนี้ ทางตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 พร้อมตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกันจับกุมตัว นายณัฐวุฒิ​ อ้นโต หรือ เจ๊นัท อายุ​ 21 ปี​ ตามหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุฆ่า นายวิศว​ หรือ ​ซัน อายุ 22 ปี แล้วจุดไฟเผาอำพรางศพ ในหอพักแห่งหนึ่งอำเภอเมืองนนทบุรี (7 ส.ค.) โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเกิดในอำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์

ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ก่อเหตุฆ่านายวิศวจริง สาเหตุโกรธแค้นมาจากเรื่องเงิน หลังจากลงมือฆ่านายวิศว เสียชีวิต แล้วนำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไปขายได้เงิน 7,000 บาท แล้วหลบหนีไปภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนเดินทางมาหาปู่กับย่าที่บ้านเกิด กระทั่งถูกจับกุม

ด้านย่าคนก่อเหตุ บอกว่า พอทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจมาก ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นฝีมือหลานชายด้วยซ้ำ กระทั่งเขาสารภาพกับตำรวจว่าเป็นคนทำ จึงเชื่อ ส่วนหลานชายคนนี้ เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อแม่เขาแยกทางกัน ส่วนอุปนิสัย เขาเป็นคนเก็บกดตั้งแต่เด็ก พูดน้อย มีปัญหาอะไรก็ไม่เคยมาเล่าให้ฟัง และที่ผ่านมาเขาเคยจะกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์​ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวผู้ก่อเหตุมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับผลการชันสูตรศพของผู้ตาย เบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกายหลายแผล​ แต่มี 1 แผล ถูกแทงหน้าอกตัดขั้วหัวใจ และยังไม่เสียชีวิตในทันที แต่ผู้ต้องหาทำการจุดไฟเผาอำพราง​ ก่อนที่นายวิศวจะเสียชีวิต แล้วหลบหนี

หลังสอบปากคำที่ สภ.นิคมเขาบ่อแก้ว นานกว่า 5 ชั่วโมง ตำรวจก็นำตัวผู้ต้องหามาส่งตัวที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าของคดี เมื่อตอน01.00 น. มาถึงผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามหลายประเด็น ทั้งเรื่องสาเหตุการฆ่า เรื่องเงิน การซื้อบริการ แต่เจ้าตัวเครียดมาก ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น และเข้าห้องขังไป ก่อนที่ในเช้าวันนี้ ช่วงประมาณ 09.00 น. จะถูกนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และแถลงรายละเอียดของคดีนี้ตอน 10.00 น.

มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าที่ลงมือเพราะตกลงเรื่องเงินไม่ลงตัว ถูกเรียกเก็บเพิ่ม จึงโมโหลงมือก่อเหตุ และเผาอำพราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง