วัยรุ่นถูกนักเลงเจ้าถิ่นทำร้าย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

View icon 69
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 07.24 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายวัยรุ่นงง แค่ขี่รถพาเพื่อนแวะซื้อของร้านสะดวกซื้อ ถูกนักเลงเจ้าถิ่นทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ดูคลิปต้นเรื่อง

คลิปขณะผู้เสียหาย เป็นชายวัยรุ่น ถูกชายคนก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้ามาทำร้ายร่างกายในห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยมีหญิงสาวเพื่อนผู้เสียหาย พยายามเข้าห้าม ก่อนที่คนก่อเหตุหลบหนีไป เหตุเกิดพื้นที่ ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี คืนวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากนั้นผู้บาดเจ็บนำคลิปดังกล่าว โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมบอกว่า เคยถูกกลุ่มนักเลงประจำตำบลดังกล่าวนั้น ทำร้ายร่างกายหลายคน

สอบถามผู้เสียหายคือ นายภาคภูมิ อายุ 20 ปี บอกว่า คืนเกิดเหตุตนขี่รถไปรับเพื่อนผู้หญิง 2 คน กลับจากทำงาน แล้วแวะซื้อของร้านสะดวกซื้อ จังหวะนั้นกลุ่มคนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาหลายคัน จอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จึงหันมองแว่บหนึ่ง ไม่ได้ใส่ใจอะไร พอตนเดินเข้าห้องน้ำ กลุ่มคนก่อเหตุประมาณ 8-9 คน ยืนปิดทางเข้าห้องน้ำ แล้วคนก่อเหตุบอกว่า หน้ามึงกวน ตนก็บอกว่า ผมกวนอะไรพี่ เราไม่ได้รู้จักกัน แล้วเขาก็เข้ามาทำร้ายเลยตามคลิป

ผู้เสียหาย ยังบอกว่า หนึ่งในกลุ่มก่อเหตุ เป็นลูกตำรวจ ชอบทำตัวกร่างในตำบล แล้วหลังเกิดเหตุมีคนโทรมาข่มขู่ว่าหากเจอที่ไหนจะเอาให้ตาย เบื้องต้นผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีกับนักเลงกลุ่มนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง