ร่างน้องซันถึงบ้าน แม่เข่าทรุดเป็นลม ไม่เชื่อคำให้การสาวสองผู้ก่อเหตุ

ร่างน้องซันถึงบ้าน แม่เข่าทรุดเป็นลม ไม่เชื่อคำให้การสาวสองผู้ก่อเหตุ

View icon 594
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 12.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เคลื่อนร่าง ‘น้องซัน’นศ. ถูกสาวฆ่าโหด ถึงบ้านเกิดใน จ.ตรัง แม่เข่าทรุดเป็นลม ไม่เชื่อคำให้การคนร้าย อยากให้ตร.พามากราบหลุมศพ 

(9 ส.ค.67) เจ้าหน้าที่สมาคมสายธารสะพานบุญ ได้ส่งร่างของน้องซัน อายุ 22 ปี นักศึกษาที่ถูกสาวสองฆาตกรรมโหดในหอพัก ถึงบ้านเกิดที่ ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เมื่อรถตู้มาถึงบริเวณหน้าบ้าน พ่อของน้องซัน ร้องไห้พร้อมกอดน้องชายของน้องซัน ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

ส่วนนางศุนิชละมัย  แม่ของน้องซัน ถึงกับเป็นลมล้มพับลงกับพื้นบ้าน ร้องไห้สะอื้นด้วยความเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นร่างอันไร้วิญญาณของลูก ที่มาในสภาพถูกห่อด้วยผ้าดิบสีขาว โดยมีบรรดาเพื่อน ๆ ญาติ ๆ คอยพยุง

ต่อมาทางนายยูนุส หู ตาของน้องซัน ซึ่งเป็นโต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดในพื้นที่ ได้ร่วมกับญาติทำพิธีละหมาดตามประเพณีของศาสนาอิสลาม และนำร่างน้องซันทำพิธีฝัง โดยที่คุณแม่ของน้องซันยังคงทำใจไปร่วมพิธีฝังศพไม่ได้ มีพ่อ น้องชาย และญาติพี่น้องเดินทางไปร่วมพิธีฝัง  

นางศุนิชละมัย แม่น้องซัน กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องทั้งหมด ที่อ้างว่าลงมือเพราะทะเลาะกับลูกเรื่องเงินก็ไม่เชื่อ เพราะตนรู้มาว่าลูกชายเพิ่งจะได้เจอกับผู้ต้องหารายนี้เป็นครั้งแรก ยังคงติดใจค้างคาใจอีกหลายส่วน แม้ว่าจะจับกุมคนร้ายได้แล้ว แต่คดีจะยังคงดำเนินไปยังไงต่อ คนร้ายจะได้รับโทษอย่างไร ในเมื่อลูกแม่ต้องตายไปแล้ว

วันนี้หากสื่อสารไปยังตำรวจได้ อยากถามว่าให้นำตัวคนร้ายมาที่นี่ได้ไหม หากฝังน้องเสร็จแล้วก็ให้คนร้ายมากราบที่บนหลุมศพของน้องได้ไหม เพราะเขาทำกับลูกโหดร้ายเกินไป เขาไม่นึกถึงจิตใจของแม่เลย เขาไม่นึกถึงว่าชีวิต ๆ หนึ่งจะมีคุณค่าแค่ไหน ในสิ่งที่เขาทำลงไป อยากถามว่าเขาทำทำไม

แม่น้องวันบอกอีกว่า หากลูกไม่ไว้ใจคนอื่นเกินไป มันก็น่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ หากสื่อสารไปยังลูกชายได้ อยากบอกลูกว่าให้ลูกไปให้สบาย ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว คนร้ายถูกถูกจับกุมแล้ว

นายสมหมาย พ่อน้องซัน กล่าวว่า ก่อนจะเกิดเหตุประมาณ 3-4 เพิ่งวิดีโอคอลคุยกับลูก โอนเงินไปให้ลูก เพราะเขาบ่นปวดท้อง จึงให้เงินไปหาหมอ หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ จนมาทราบข่าวร้าย  ลูกคนนี้ไม่เคยเกเรเลย ส่วนที่คนร้ายอ้างว่าทะเลาะกันเรื่องมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินกับลูกนั้น หากเขามีจริง ๆ เขาก็ต้องบอกหรือมาปรึกษากับพ่อมาแล้ว แต่ตนไม่รู้เรื่อง และไม่เชื่อว่าหากเรื่องเงินไม่น่าจะทำกันได้ถึงขนาดนี้ อยากให้มีการตัดสินประหารชีวิต หากฝ่ายสูญเสียเป็นญาติของคนร้ายก็คงจะคิดเหมือนตน

นายจักรกฤษณ์ แต่งตั้ง หรือปอน ผอ.สมาคมสายธารสะพานบุญ กล่าวว่า ได้ทำการส่งศพให้ฟรี เพราะมีโครงการส่งศพฟรีอยู่แล้ว คอยดูแลเช่นนี้ทั่วประเทศไทย ของที่มอบให้กับแม่น้องซันก็จะเป็นของในที่เกิดเหตุ เช่นบัญชีธนาคาร รูปถ่ายน้องซันที่ไม่ถูกไฟไหม้ รู้สึกยินดีที่ได้ช่วยเหลือทุกศาสนา ตอนที่นำน้องกลับมาก็ได้พูดได้เรียกน้องตลอดว่ากลับบ้าน และเดินทางยาวมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง