รถบรรทุกหลับในชนตาย 1 คน เจ็บ 4 คน

View icon 183
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอ้างโหมงานหนัก ขับรถบรรทุกหลับใน พุ่งชนรถชาวบ้าน มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย และเด็กเสียชีวิต 1 ราย วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

รถบรรทุกหลับในชนตาย 1 คน เจ็บ 4 คน
วงจรปิดบันทึกภาพรถบรรทุก 4 ล้อ เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ชาวบ้านหลายคัน มีคนบาดเจ็บนอนเกลื่อนถนน ก่อนพลเมืองดีจะเข้ามาช่วย เหตุเกิดช่วงเช้าที่ผ่านมา บนถนนเลียบคลองสอง ตำบลคลองสอง จังหวัดปทุมธานี

หลังเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย ในจำนวนนั้น 2 คน เป็นเด็กชายอายุ 11 ขวบ และเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งล่าสุด เด็กหญิง 8 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ส่วนคนขับรถบรรทุกคันต้นเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน อ้างว่า ตนและเพื่อนร่วมงานรวม 5 คน เพิ่งเลิกงาน จึงพากันขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ก่อนถึงที่เกิดเหตุ รถจอดติดไฟแดง ตนก็เผลอหลับมาแล้ว 1 รอบ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกวูบ มารู้ตัวอีกทีตอนได้ยินเสียงคนตะโกนว่า "รถชนเด็ก ๆ" ยอมรับว่าหลับใน

หลังเกิดเหตุตำรวจนำตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนและตรวจวัดแอลกอฮอล์ เบื้องต้น ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียด และเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

ระทึก! จยย.พุ่งชนร้านค้า จ.สกลนคร
ส่วนที่จังหวัดสกลนคร เด็กนักเรียนชั้น ม.ต้น ซิ่งรถจักรยานยนต์แข่งกัน สุดท้ายชาวบ้านเดือดร้อน พุ่งชนร้านซาลาเปาริมถนน พังยับ

จากคลิปจะเห็นแม่ค้าร้านขายซาลาเปากับญาติ ๆ กำลังช่วยกันย้ายเตียงคุณทวด ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง เข้ามาด้านในบ้าน จังหวะนั้นจู่ ๆ มีเด็กชายขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันมา 2 คัน ก่อนที่ 1 ในนั้น จะเสียหลักพุ่งชนร้าน จนข้าวของพังเสียหาย เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านจำปาทอง อำเภอวาริชภูมิ จังหวัดสกลนคร

สอบถามเจ้าของร้าน บอกว่า หลังเกิดเหตุ เด็กชายที่เป็นคนขี่ถูกเหล็กหลังคาร้านแทงขาบาดเจ็บ ตนก็เรียกรถกู้ภัยมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ส่วนร้านของตนข้าวของพังเสียหายทั้งหมด  

แต่หลังเกิดเหตุ ผู้ปกครองของเด็กชายดังกล่าวเข้ามาขอโทษ และรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว จึงนำคลิปมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับร้านค้าริมถนน รวมถึงผู้ปกครองควรดูแลบุตรหลานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง