ตายสยอง! ถูกฟันยับทั้งร่าง ตัดอวัยวะเพศ

View icon 86
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดเหี้ยม คนร้ายฆ่าโหดชายอายุ 53 ปี ฟันยับทั้งขมับ แก้มยาวถึงปาก หน้าท้อง โหดสุดฟันอวัยวะเพศขาดรุ่งริ่ง ทิ้งศพคลุกโคลนกลางถนน ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางไปบ้านเรือนไทยของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร พบศพนายนิวัฒน์ อายุ 53 ปี นอนหงายคลุกขี้โคลนเปื้อนทั้งตัว สภาพศพมีร่องรอยถูกฟันบริเวณขมับขวา แผลลึกถึงกะโหลก แก้มขวาถูกฟันยาวถึงปาก หน้าท้องมีบาดแผลถูกฟันอีก 1 แห่ง อวัยวะเพศถูกตัด เหลือแค่หนังห้อยรุ่งริ่ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มตะแคง มีถังสี 2 ใบ และรองเท้าแตะยางสีแดง 1 คู่ สีน้ำเงิน 1 คู่ วางอยู่ เหตุเกิดช่วง 22.00 น. คืนที่ผ่านมา

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมเชิญตัวภรรยาของผู้ตายมาสอบสวน ฝั่งภรรยาเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีไปทำธุระที่อำเภอพรานกระต่าย ขากลับแวะทำธุระที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ก่อนจะเข้าบ้าน

จากนั้นสามีออกจากบ้านมุ่งหน้าไปที่วัดธรรมสถิตย์ เพื่อนำถังสีไปใส่อาหารเหลือจากพระ มาให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่สามีหายไปนาน จึงออกไปตาม พบรถจักรยานยนต์ของสามีล้มอยู่กลางถนน และพบสามีนอนจมขี้โคลนอยู่ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิต รีบวิ่งกลับบ้านไปโทรศัพท์แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนแจ้งตำรวจให้มาดูที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องปมที่ดินที่มีการซื้อขายกับเพื่อนบ้าน

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจเข้าควบคุมตัวนายอภิพัฒน์ อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นมือฆ่าโหด จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ จนในที่สุดตำรวจค้นหาหลักฐานได้ เป็นมีดตัดหญ้าที่ใช้ก่อเหตุ ซุกซ่อนไว้ในบริเวณสระน้ำข้างบ้านของผู้ก่อเหตุ จึงจำนนด้วยหลักฐาน

นายอภิพัฒน์ รับสารภาพแบบไม่มีท่าทีสลด ว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ส่วนเหตุจูงใจเนื่องจากมีข้อพิพาทเรื่องที่ดิน ที่ตกลงซื้อขายกัน อ้างว่าผู้ตายยังค้างเงินจำนวน 30,000 บาท และมีปัญหากันมาโดยตลอด และผู้ตายพยายามรุกล้ำพื้นที่เข้ามาในที่ของตนเอง

กระทั่งเมื่อคืนนี้สบโอกาส จึงพกมีดตัดหญ้ามาดักซุ่มบริเวณต้นไม้ปากทาง จังหวะนั้นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาติดหล่มพอดี จึงใช้มีดฟันเข้าไปที่บริเวณต้นคอ ตอนนั้นผู้ตายเอามือป้องกัน และยื้อแย่งมีด แต่ไม่สำเร็จ จึงฟันที่มือ แล้วเตะตัดขาจนล้มลง จากนั้นก็กระหน่ำฟันแบบไม่ยั้ง แล้วกระทืบซ้ำอีกจนเสียชีวิต ก่อนถอดกางเกงผู้ตาย แล้วใช้มีดตัดอวัยวะเพศ เพื่ออำพรางคดี ให้เป็นเรื่องชู้สาว

ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต หลังจากทราบว่าสามารถจับผู้ก่อเหตุได้แล้วก็ขอบคุณตำรวจ ที่สามารถจับตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังรู้สึกติดใจว่าการก่อเหตุ ไม่น่าจะสามารถทำได้เพียงคนเดียว น่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วย จึงขอให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนต่ออย่างละเอียด เพื่อความเป็นธรรมกับสามี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง