ทำแผนสาวประเภทสอง ฆ่าเผาเพื่อนนักศึกษา

View icon 73
วันที่ 9 ส.ค. 2567 | 16.27 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดคำให้การ "เจ๊นัท" สาวประเภทสองโหด ฆ่าเผาอำพรางศพนักศึกษาชายคาหอพัก โยงสาเหตุมีทั้งเรื่องหนี้สิน และปัญหาส่วนตัว

ความคืบหน้าคดี นายวิศว หรือ น้องซัน นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังถูกฆาตกรรมอำพราง ภายในหอพักแห่งหนึ่ง จังหวัดนนทบุรี โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกแทง และเผาอำพราง กระทั่งตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิด จนนำไปสู่การจับกุมนายณัฐวุฒิ หรือ เจ๊นัท ผู้ก่อเหตุไว้ได้ หลังหลบหนีไปที่บ้านเกิด อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ก่อนถูกส่งตัวกลับ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้

ล่าสุดวันนี้ (9 ส.ค.) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บ DNA ที่กระพุ้งแก้ม รวมทั้งเส้นผมของ เจ๊นัท เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับเส้นผมที่พบในมือของผู้ตาย

จากนั้นตำรวจคุมตัว เจ๊นัท ที่สวมหมวกกันน๊อก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ จุดแรกเป็นจุดที่ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าหอพัก

จุดที่ 2 บนห้องพักผู้เสียชีวิต เป็นจุดที่ลงมือก่อเหตุ ระหว่างทำแผน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามสาเหตุ แต่ เจ๊นัท ไม่ตอบคำถามใด ๆ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนประมาณ 20 นาที

พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่า หลังจากแทงผู้ตาย ก็ได้เอากองผ้านวมทับบนร่างแล้วจุดไฟเผา ก่อนโยนมีดลงกองไฟ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา หลบหนีไปที่สถานีรถไฟกรุงเทพฯ 

ส่วนปมในการก่อเหตุ เป็นเรื่องเงินที่มีการหยิบยืมกัน โดยผู้ต้องหาได้พูดคุยกับผู้ตายแล้วไม่ลงตัว จากเงิน 2,000 บาท เปลี่ยนเป็น 5,000 บาท หลังจากนั้นมีเรื่องทะเลาะกัน ผู้ต้องหายอมรับว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อช่วงต้นปี วันที่เกิดเหตุคือวันแรกที่นัดเจอกัน ส่วนกรณีขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ผู้ต้องหาให้การว่า ขโมยมาตอนกำลังเดินไปหาผู้ตาย

ขณะที่ทรัพย์สินของผู้ตายนั้น ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า เอาโทรศัพท์มือถือไปแค่ 1 เครื่อง ที่นำไปขายต่อภายในห้างย่านปทุมวัน เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา วางเพลิงเผาทรัพย์ อำพรางศพ และลักทรัพย์

คุณน้อย (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับหอพัก บอกว่า วันเกิดเหตุตกใจมาก คิดว่าไฟจะไหม้มาถึงบ้าน ทีแรกคิดว่าเป็นเพลิงไหม้ธรรมดา มาทราบที่หลังว่ามีการฆาตกรรม ตกใจมาก ไม่คิดว่าคนร้ายจะจิตใจโหดเหี้ยมขนาดนี้

มีข้อมูลจากตำรวจชุดจับกุม ระบุว่า เจ๊นัท อ้างว่า ปัญหาขัดแย้งมาจากเรื่องซื้อบริการ แต่เจ้าตัวไม่มีเงินจ่ายให้ผู้ตาย โดย เจ๊นัท ยังอ้างอีกว่าถูกผู้ตายใช้มือจิกศีรษะก่อน ถึงขั้นเส้นผมติดในมือ ด้วยความโมโห จึงวิ่งไปหยิบมีดปลายแหลมในห้องแทงใส่ผู้ตาย

จากนั้นโดนผู้ตายใช้เท้าถีบ จนหล่นจากเตียง ก่อนที่คนตายจะล้มคว่ำหน้าลงข้างเตียง ในสภาพเปลือย จึงได้นำผ้าห่มมาคุม แล้วจุดไฟเผา

ล่าสุดช่วงประมาณ 13.40 น. ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ คุมตัวนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาฆ่านายวิศว ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม แต่ผู้ต้องหายังคงนิ่งเฉย ไม่ปริปากพูดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง