ค้างเงิน 3 หมื่นบาท ฆ่าโหด ตัดอวัยวะเพศ จ.กำแพงเพชร

View icon 103
วันที่ 10 ส.ค. 2567 | 05.11 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจตามจับได้ทันควัน คนร้ายฆ่าโหดชายอายุ 53 ปี อ้างแค้นเรื่องเงินซื้อขายที่ดิน ค้างไว้ 30,000 บาท จึงดักใช้มีดฟันไม่ยั้ง พร้อมตัดอวัยวะเพศทิ้ง

นายอภิพัฒน์ ศรีรุ่งฟ้า อายุ 58 ปี ถูกตำรวจ สภ.กำแพงเพชร จับกุม หลังตรวจค้นบ้านพักตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ได้พบหลักฐานมีดดายหญ้าที่ใช้ก่อเหตุ ฆ่านายนิวัฒน์ อายุ 53 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ซุกซ่อนในสระน้ำ

นายอภิพัฒน์ ผู้ต้องหา ไม่มีทีท่าที่จะสลด ให้การอ้างว่า นายนิวัฒน์ ผู้เสียชีวิต รุกล้ำเข้ามาในที่ดินของตนเอง จึงตกลงขายให้กัน 2 ไร่ ราคา 160,000 บาท แต่ผู้เสียชีวิตค้างเงินอยู่ 30,000 บาท

ทำให้มีปัญหากันมาตลอด คืนเกิดเหตุ (8 ส.ค.) ตนเองจึงดักซุ่มรอผู้เสียชีวิตตรงต้นไม้ หน้าปากซอยหลังวัดธรรมสถิตย์ เมื่อผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา เกิดติดหล่ม จึงใช้มีดดายหญ้าปรี่เข้าไปฟันศีรษะ 1 ครั้ง ผู้เสียชีวิตพยายามแย่งมีด แต่แย่งไม่ได้ ตนเองจึงฟันซ้ำไปอีกครั้ง พร้อมเตะตัดขาและกระหน่ำฟันซ้ำแบบไม่ยั้ง

จากนั้นได้กระทืบผู้เสียชีวิต ก่อนจะตัดอวัยวะเพศ เพื่ออำพรางคดีให้เป็นเรื่องชู้สาว ตำรวจได้ยึดของกลาง พร้อมนำตัว นายอภิพัฒน์ ไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อหาที่โรงพัก

ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต ขอบคุณตำรวจที่ตามจับคนร้ายได้ทันควัน แต่ยังรู้สึกคาใจ ไม่เชื่อว่านายอภิพัฒน์ จะก่อเหตุลำพัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง