อุทาหรณ์ผู้สูงอายุ ตาวัย 83 ปี พลาดทำเลื่อยตัดเท้าตัวเองดับ

อุทาหรณ์ผู้สูงอายุ ตาวัย 83 ปี พลาดทำเลื่อยตัดเท้าตัวเองดับ

View icon 90
วันที่ 10 ส.ค. 2567 | 09.55 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ลูกหลานเศร้า ตาวัย 83 ปี เบื่ออยู่บ้านเฉยๆ จึงออกตระเวนตัดไม้ทำฟืนขาย พลาดทำเลื่อยยนต์ตัดข้อเท้าตัวเองโดนเส้นเลือดใหญ่จนเสียเลือดมากสุดท้ายเสียชีวิต

(9 ส.ค.67) ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบผู้เสียชีวิตภายในสวนลำไย พื้นที่ ม.7 ตำบลคลองใหญ่ อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี จึงประสาน ชุดกู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี ทีมโป่งน้ำร้อน รุดไปที่เกิดเหตุ

บริเวณริมสระน้ำ พบศพ นายทองแดง อายุ 83 ปี สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลที่ข้อเท้าซ้าย ใกล้ที่เกิดเหตุพบเลื่อยยนต์และร่องรอยการตัดต้นอินทรีย์ ขนาดลำต้นประมาณ 6 นิ้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะลื่นล้มเนื่องจากพื้นที่มีความลาดชัน ประกอบกับอายุมากยืนไม่ถนัด เลยล้มขณะมือถือเลื่อยยนต์ จึงพลาดตัดเข้าที่ข้อเท้าด้านซ้ายแผลลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ ผู้ตายพยายามช่วยตัวเองห้ามเลือด แต่เนื่องจากบริเวณใกล้เคียงไม่มีคนสัญจร จึงเสียเลือดมากจนเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายไวธสิทธิ์ อายุ 23 ปี หลานชายผู้ตายและเป็นเจ้าของสวนที่เกิดเหตุ ทราบว่า ตนได้เดินทางเข้ามาที่สวนเพื่อตัดหญ้า เห็นรถ จยย.พ่วงข้างของผู้ตายจอดอยู่ จึงมองหาพบนอนเสียชีวิตใต้ต้นลำไยข้างสระน้ำ ปกติผู้ตายมักจะออกมาหาตัดไม้เพื่อทำฟืนขาย เพราะไม่ชอบอยู่บ้านเฉยๆ เสมือนออกกำลังกาย แม้ลูกหลานจะห้ามทุกครั้ง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง