ทรงผมถูกใจแม่แต่ขัดใจลูก ! อุทาหรณ์ช่างทำผม  ตัดผมตามสั่งแม่ แต่ถูกลูกชกหน้าช่างบาดเจ็บ

ทรงผมถูกใจแม่แต่ขัดใจลูก ! อุทาหรณ์ช่างทำผม ตัดผมตามสั่งแม่ แต่ถูกลูกชกหน้าช่างบาดเจ็บ

View icon 482
วันที่ 10 ส.ค. 2567 | 14.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทรงผมถูกใจแม่แต่ขัดใจลูก ! อุทาหรณ์ช่างทำผม  ตัดผมตามสั่งแม่ แต่ถูกลูกชกหน้าช่างบาดเจ็บ

(10 ส.ค. 67) จากกรณีมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์ ข้อความพร้อมคลิป วิดีโอ ขอความอนุเคาราะห์ช่วยแจ้งเบาะแส หลัง ลูกค้าชกต่อยช่างผมในร้านเสริมสวย และสร้างความเสียหายทิ้งไว้

โดย คลิปกล้องวงจรภายในร้านตัดผม เมื่อวันที่ (7 ส.ค. ) บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ลูกค้าเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 - 25 ปีเข้ามาตัดผมภายในร้าน โดยมีพ่อ - แม่ นั่งสั่งช่างว่าให้ตัดทรงไหน ช่างจึงลงมือตัดผมลูกค้า ซักพักหนึ่งลักษณะลุกค้าเหมือนไม่พอใจในทรงผม จึงเกิดอาการหงุดหงิดแล้วต่อว่าแม่ จากนั้นก็ลุกขึ้นมาทำร้ายข้าวของภายในร้านและก็หันไปชกต่อยเข้าที่ใบหน้าของช่างทำผมผู้หญิงจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นภายในร้าน 

คลิปกล้องวงจรปิดตัวบริเวณหน้าร้านจับภาพใช้วัยรุ่นซึ่งเป็นลูกค้าก็พยายามยื้อกระชากกันอยู่หน้าร้านเพื่อที่จะให้ขึ้นรถกลับบ้าน แต่ที่น่าสงสารที่สุดน่าเป็นแม่อยู่ในอาการร้องไห้เสียใจและพูดตลอดเวลาว่าลูกชาย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ  นางฐานิส  อายุ  58 ปี  ช่างทำผมที่ถูกลูกค้าชายทำร้ายโดยการชกเข้าไปที่เบ้าตาพบว่ายังมีลักษณะบวมเล็กน้อยและเจ็บอาการเจ็บที่สันจมูก โดยช่างทำผม ได้เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้มีลูกค้าพ่อแม่ และลูกชายเข้ามาภายในร้านแล้วชี้แบบทรงผมให้ดูซึ่งเป็นลักษณะทรงผมทรูบล็อค แล้วบอกว่าเอาทรงนี้ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรก็ทำตามคำสั่ง ของแม่บอก ซึ่งแม่ก็เป็นคนกำกับสั่งตลอดเวลา โดยที่ลูกชายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ก็ไม่ได้ขัดหรือโต้ตอบว่าไม่เอาทรงนี้ ตนเองตัดจนเสร็จ  ลูกค้าซึ่งเป็นลูกชายก็หันไปต่อว่าแม่ว่าสั่งอยู่นั่นแหละ จากนั้นก็ใช้เท้าถีบบริเวณหน้ากระจกลุกขึ้น ปาข้าวของภายในร้าน แล้วก็หันมาชกเข้าที่เบ้าตาของตนเอง ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์จึงพยายามห้าม และทางพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุก็เข้ามาห้าม ซึ่งแม่ของผู้ก็เหตุก็พยายามขอโทษ จากนั้นก็เดินออกจากร้านไป

ช่างทำผม
 
ซึ่งตนเองและคนในร้านต่างตกใจมาก เดินทางไปหาหมอและเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ไว้ที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาที่ร้านจึงฝากไปถึงผู้ก่อเหตุและครอบครัวให้กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้ด้วย

ด้าน อาจารย์ช้าง (เจ้าของร้าน)  ยังฝากเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับช่างตัดผม เนื่องจากว่าวันที่เกิดเหตุก็มีการพูดคุยกับลูกค้าแล้วว่าจะตัดตรงไหนเอาแบบไหนจนกระทั่งพูดคุยกันเสร็จก็มีการลงมือตัดแต่ไม่คิดว่าการที่แม่เป็นคนสั่งให้ตัดแต่เกิดขัดใจลูกชายจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  และฝากเป็นอุทาหรณ์ สำหรับช่างตัดผมทุกร้านว่าหากมีลูกค้าเข้ามาตัดผมควรจะพูดคุยกันให้เข้าใจไม่ว่าจะเป็นตัวลูกค้าหรือคนที่พามา  ไม่งั้นก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ ทรงผมถูกใจแม่แต่ขัดใจลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง