รถกระบะหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า หน้าศูนย์กู้ภัย

View icon 54
วันที่ 10 ส.ค. 2567 | 16.39 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่จังหวัดเลย มีอุบัติเหตุ รถกระบะแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า หน้าศูนย์กู้ภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่า เสาต้นดังกล่าวพึ่งแปะยันต์ และถ้าไม่มีเสาต้นนี้ รถกระบะคงพุ่งเข้างานไปแล้ว

รถกระบะหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า หน้าศูนย์กู้ภัย
นี่เป็นภาพวงจรปิด หน้าศูนย์กู้ภัยเทวา กม. 0 ถนนเลย-เชียงคาน ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย เมื่อเช้าที่ผ่านมา จับภาพขณะที่มีกระบะคันหนึ่ง ซิ่งแหกโค้งมาชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนเรียกว่า ทั้งคน ทั้งหมาแมวแถวนั้น ถึงกับตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองเลย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทวา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสภาพหน้ารถพังยับเยิน เสาไฟฟ้าหัก ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อนายพัฒนากร อายุ 24 ปี เป็นคนขับ และนางสาวแพรวา อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันงัดประตูรถ นำผู้บาดเจ็บทั้งสองคนออกมา และส่งไปที่โรงพยาบาลเลย

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า โดยที่ศูนย์มีพิธีเข้าทรงตั้งแต่เมื่อวาน (9 ส.ค.) และช่วงเช้าเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเมื่อวานคนทรงเจ้ามีการเอาผ้ายันต์มาติดตรงเสาที่เกิดเหตุ และบอกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ถ้าไม่มีเสาต้นนี้ เชื่อว่ารถกระบะ พุ่งเข้าไปในศูนย์แน่ ๆ

แม่ขี่รถ จยย.ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต ลูก 2 ขวบ รอด
กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีอุบัติเหตุสลด บริเวณจุดกลับรถ ริมถนนสายหฤทัย หน้าวิทยาลัยเกษตรกรรม จังหวัดชัยภูมิ เมื่อมีคุณแม่ขี่รถจักรยานยนต์มา พร้อมลูกน้อยอายุ 2 ขวบ ตัดหน้ารถกระบะที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็ว ทำให้รถกระบะไม่ทันเบรก ก่อนพุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้แม่และหนูน้อย กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ส.ค.) โดย พันตำรวจโท ชัยพร พรหมเสนา สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุทันที พร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เร่งให้ความช่วยเหลือ เบื้องต้นผู้เป็นแม่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นางสาวเปียทิพย์ ลมปริว อายุ 24 ปี ส่วนลูกน้อยอายุ 2 ขวบปลอดภัย

โกงความตาย หนุ่มซิ่งรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้ากินรี
ไปดูเหตุการณ์ระทึก โกงความตาย หนุ่มชัยภูมิ ซิ่งรถจักรยานยนต์ ชนเสาไฟฟ้ากินรี ร่างกระเด็นขึ้นสะพานลอย บาดเจ็บสาหัส ไปชม

ภาพจากกล้องวงจรปิด ริมถนนกิ่งแก้ว ใกล้เคียงซอยกิ่งแก้ว 21 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพพร้อมเสียง ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2567 จากภาพวงจรปิดจะพบว่าถนนค่อนข้างโล่ง และไม่นานจะมีรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ากินรี ข้างทาง ทำให้รถกระเด็นไปชนซ้ำทางขึ้นสะพานลอยตรงจุดเกิดเหตุ ทำให้คนขี่กระเด็นลอยไปค้างอยู่กลางบันไดทางขึ้นสะพานลอย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เราจะได้ยินเสียงนาทีชนดังสนั่นตามภาพวงจรปิด

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุพบว่าชายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ คือ ภาณุวัฒน์ อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ อาการสาหัส นอนแน่นิ่งอยู่ขั้นบันไดที่จะขึ้นไปบนสะพานลอย จึงประสานทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต มาสนับสนุนและช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนของ สภ.บางแก้ว เตรียมนำภาพจากกล้องวงจรปิด ใช้เป็นหลักฐานทางคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการหลับใน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง