พบสาววัยใส แท้งลูกรับวันแม่ ยัดศพถุงดำซ่อนล็อกเกอร์โรงแรม

View icon 111
วันที่ 11 ส.ค. 2567 | 16.34 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - สลดรับวันแม่ พบสาววัยใส นำศพลูกของตนใส่ถุงดำ แล้วซ่อนในล็อกเกอร์โรงแรมแห่งหนึ่ง กระทั่งแม่บ้านของโรงแรมมาพบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 11 สิงหาคม ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิดเสียชีวิต ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 18/2 หรือ ซอยเฉยพ่วง ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

พบที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมโฮสเทล แบบนอนรวม พบศพทารกเพศหญิงวัยแรกเกิด อยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ที่ตู้ล็อคเกอร์ชั้น 3 เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ สภาพศพเริ่มเน่า ส่งกลิ่นเหม็น จากการตรวจสอบสภาพศพภายนอกไม่พบบาดแผล จึงคาดว่าเสียชีวิตจากการแท้งลูก

จากการตรวจสอบพบ แม่เด็กคือ นางสาวพิมพ์ภัทร อายุ 21 ปี นอนพักอยู่ในห้อง 33 ของชั้น 3 ของโรงแรม ด้วยสภาพอิดโรย

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ได้คลอดลูกเองจากโรงแรมย่านสะพานควาย ก่อนมาเข้าพักที่โรงแรมที่เกิดเหตุ พบว่าเด็กเสียชีวิต จึงนำใส่ถุงพลาสติกและนำไปเก็บในล็อกเกอร์ เมื่อทางแม่บ้านของโรงแรมได้กลิ่น จึงมาพบศพทารก

ด้าน พันตำรวจเอก ภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้แม่เด็กอยู่ในสภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่กำลังประเมินว่า ควรจะต้องส่งไปรักษาตัวก่อนหรือไม่

และจึงสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของทารกอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ขณะที่ศพทารก พนักงานสอบสวนนำไปส่งที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง