แชร์คลิปเด็ก ๆ ซาบซึ้งกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ จ.บุรีรัมย์

View icon 355
วันที่ 11 ส.ค. 2567 | 20.06 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ในช่วงวันหยุดยาว วันแม่แห่งชาติ หลายครอบครัว พาแม่ไปไหว้พระทำบุญ และทำกิจกรรมดี ๆ แสดงความกตัญญู ตอบแทนพระคุณ และความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่

แชร์คลิปเด็ก ๆ ซาบซึ้งกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ จ.บุรีรัมย์
คลิปที่ครูโรงเรียนประโคนชัยวิทยา จังหวัดบุรีรัมย์ นำมาโพสต์ ที่เด็ก ๆ ร้องไห้ซึ้งใจในรักของแม่ เป็นกิจกรรมวันแม่ ที่โรงเรียน เปิดเพลงที่เกี่ยวกับความรัก ความห่วงหาอาทรที่แม่มีให้ลูก เพื่อให้เด็ก ๆ คิดถึงและทำสิ่งดี ๆ ตอบแทนความรักของแม่ที่เลี้ยงดู ลูกมาตั้งแต่เล็ก จนโต

แม่-ลูก อบอุ่น หยุดยาววันแม่แห่งชาติ จ.อุบลราชธานี
บรรยากาศช่วงวันหยุดยาว วันแม่แห่งชาติปีนี้ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ รวมไปถึงสวนสัตว์ เราได้เห็นแม่-ลูก พาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน ไปทำกิจกรรมดี ๆ สร้างรอยยิ้มร่วมกัน

ลูก ๆ พาแม่ไปไหว้พระ ทำบุญ จ.พิษณุโลก
ขณะที่วัดวาอาราม คึกคัก อย่างที่จังหวัดพิษณุโลก ที่วัดราชบูรณะ มีบรรยากาศที่ลูก ๆ พาแม่ เดินทางไปเที่ยววัด ไหว้พระ ไหว้หลวงพ่อทองดำ ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุณแม่ มีสุขภาพแข็งแรง เป็นเวลาดี ๆ ที่แม่-ลูก ได้ทำบุญร่วมกัน 

ของขวัญวันแม่แห่งชาติ
พวงมาลัยดอกมะลิ ช่วงนี้แม้ว่าจะมีราคาแพง แต่ก็ยังครองความนิยมเป็นอันดับ 1 ที่ลูก ๆ สั่งซื้อ โดยเฉพาะ มาลัยกร หรือ มาลัยข้อมือ เพื่อนำไปกราบแม่ กลับไปกอดแม่ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ  

นอกจากนี้ ก็มีวุ้นที่ทำเป็นรูปพวงมาลัยดอกมะลิ เป็นไอเดียดี ๆ ถ้ามะลิแพงช่วงนี้ ซื้อขนมให้คุณแม่ก็ได้

หรือจะเป็นเค้กวันแม่ ที่ใช้สัญลักษณ์ สีฟ้า ขาว แทนความรักของแม่ เป็นรักอันบริสุทธิ์และยิ่งใหญ่ เป็นอีก 1 ของขวัญ แทนรักจากใจ ที่ลูกจะให้แม่ได้