แจ้งจับขาใหญ่สถานบันเทิงรุมทำร้าย จ.ขอนแก่น

View icon 57
วันที่ 12 ส.ค. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงสาวอายุ 24 ปี แจ้งจับขาใหญ่สถานบันเทิง ซึ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงด้วยกัน และมีสาวประเภทสองร่วมด้วย รุมทำร้าย ใช้ขวดตีหัวจนสลบเหมือด บริเวณลานจอดรถ ยืนยันเอาผิดจนถึงที่สุด เพราะเข้าข่ายพยายามฆ่า

เป็นภาพขณะที่ นางสาวณัฐธิดา อายุ 24 ปี นอนสลบแน่นิ่งอยู่ที่ลานจอดรถ ตรงข้ามสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมือง จังหวัดขอนแก่น ภายหลังถูกกลุ่มผู้หญิงขาใหญ่สถานบันเทิง และสาวประเภทสอง ใช้ขวดตีหัวและรุมทำร้าย เหตุเกิดช่วงเวลา 02.00 น.ของวันที่ 9 สิงหาคม หลังจากมาเที่ยวสถานบันเทิง และกำลังจะกลับ มีคลิปวงจรปิดจับภาพได้ในบางช่วงบางตอน แต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ไกล จึงมองเห็นภาพไม่ชัดเจน

นางสาวณัฐธิดา ผู้บาดเจ็บ ได้ชี้บาดแผลให้ดู พร้อมกับร่องรอยถูกทำร้ายก่อนที่จะสลบไป โดยบอกว่าขณะเกิดเหตุกำลังเดินมาที่รถของน้องสาว กระทั่งจู่ ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเอาขวดมาตี และมีกลุ่มเพื่อนเข้ามารุมทำร้ายตบตี ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี และมารู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาล 

ผู้เสียหาย บอกว่า ได้แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ไว้แล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะเข้าข่ายพยายามฆ่า จงใจใช้ขวดตีจนสลบ อยากให้ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะกลุ่มนี้เป็นนักเที่ยวขาใหญ่ประจำร้าน มักจะทำร้ายผู้หญิงที่มาเที่ยวเป็นประจำ ที่ผ่านมามีเรื่องต้องขึ้นโรงพักมาแล้ว 2 ครั้ง