คนร้ายแอบเข้าห้องขืนใจหญิง 59 ปี  อ้างแอบชอบมานาน

คนร้ายแอบเข้าห้องขืนใจหญิง 59 ปี อ้างแอบชอบมานาน

View icon 190
วันที่ 12 ส.ค. 2567 | 12.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไล่ล่ากว่า 20 วัน สืบนครบาลรวบแบงค์ ปากช่อง อายุ 38 ปีก่อคดีขืนใจหญิงวัย 59 ปี อ้างแอบชอบมานาน เผยวิธีหนี ใช้ประสบการณ์หนีวงไพ่

วานนี้ (11 ส.ค.67) จำรวจสืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสุรพงษ์ หรือแบงค์ อายุ 38 ปี หลังตามไล่ล่ามานานกว่า 20 วัน หลังจากไปก่อเหตุขืนใจหญิงอายุ 59 ปี

พฤติการณ์กล่าวคือ คดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 67 หญิงผู้เสียหายนอนหลับอยู่ในห้องพักของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ ถูกนายแบงค์ ใช้หมอนกดลงบนหน้า พร้อมพูดข่มขู่ ว่า “อย่าร้องนะ......เงินอยู่ไหน” เธอพยายามส่งเสียงผ่านหมอนว่า “ยอมแล้ว” พร้อมกับบอกตำแหน่งของทรัพย์สิน ทำให้นายแบงค์ เอาหมอนออกจากหน้าเธอ

จากนั้นคนร้ายได้เอาผ้ามามัดปิดตาผู้เสียหาย พร้อมเอามีดคัตเตอร์มาจี้คอ บังคับให้เธอเปลื้องผ้า และนำน้ำมันมะพร้าวชโลมตัว ก่อนจะลงมือขืนใจกว่า 2 ชั่วโมง โดยใช้มีดคัดเตอร์กดจี้ที่หน้าท้องเธออยู่ตลอดเวลา

โดย นายแบงค์ คนร้ายยังกล่าวกับผู้เสียหายว่า “ผมชอบป้ามานานแล้ว” ก่อนจะนำผ้าห่มมาพันหัวพันตัวของเธอแล้วยกเธอเข้าไปในห้องน้ำ แต่จังหวะนั้น ผู้เสียหายได้หนีออกมาจากห้อง คนร้ายวิ่งไล่ตาม  พยายามคว้าแขนเธอไว้ แต่เธอสลัดหลุดออกมาร้องขอความช่วยเหลือ รอดพ้นมาได้

ทั้งนี้ ร.ต.ท.หญิงณัฐพร พุ่มกระจ่าง รอง สว.(สอบสวน) สน.พระโขนง ได้เข้าตรวจสอบห้องพักที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า คนร้ายได้ลืมกระเป๋าเอกสารและบัตรประจำตัวทิ้งไว้ในห้อง จึงส่งหลักฐานออกหมายจับคนร้าย

ชุดสืบนครบาลเร่งติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายกว่า 20 วัน โดยคนร้ายหนีไป ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ , จ.นครนายก , จ.นครราชสีมา อาศัยนอนริมป่าข้างทางเพื่อหลบเจ้าหน้าที่ และ หนีเร่ร่อนเข้ามาใน กทม. ต่อมาชุดสืบสวนได้รับเบาะแสจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พระโขนง ว่าพบชายต้องสงสัยตำหนิรูปพรรณคล้ายกับคนร้ายนอนอยู่บริเวณใต้สะพานกลับรถตรงข้ามห้างซีคอนแควร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ จ.กรุงเทพฯ ชุดสืบสวนจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและพบว่าเป็นคนร้ายจึงสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

ในชั้นจับกุมนายสุรพงษ์ หรือแบงค์ ให้การภาคเสธ ว่า “ตนเองเป็นโรคร้ายคงจะมีอายุอยู่ได้ไม่เกิน 5 ปี จึงหลบหนีอย่างสุดชีวิต โดยใช้ประสบการณ์หนีวงไพ่ ไม่วิ่งหนี แต่มุดแอบใกล้ ๆ เจ้าหน้าที่ ส่วนในทางคดี ยืนยันว่าตนเองไม่เคยก่อเหตุข่มขืนคนสูงอายุมาก่อน แต่ในคดีนี้ยอมรับว่าได้เข้าไปทางห้องร้างข้างห้องผู้เสียหาย ก่อนจะแอบเข้าไปทางประตูหลังห้อง จากนั้นจึงลงมือกระทำไปแต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้เพราะได้ทำการดัดแปลงอวัยวะเพศมา จึงอนาจารจนสำเร็จความใคร่ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุนั้นเป็นของผู้เสียหายไม่ใช่ของตนเอง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยหญิงสาวทุกท่านที่พักอาศัยอยู่คนเดียวเพียงลำพัง โปรดเพิ่มความระมัดระวังในการเข้า - ออก รวมถึงการล็อคประตูและหน้าต่างภายในห้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง