โชเฟอร์แท็กซี่โหดฟันผู้โดยสาร โผล่มอบตัว

View icon 65
วันที่ 12 ส.ค. 2567 | 16.27 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โชเฟอร์แท็กซี่โหด ฉุนผู้โดยสารสาวทอมเมาอ้วกใส่ถุง ขอค่าอ้วก-ค่าเสียเวลา แต่ผู้โดยสารไม่ให้ ก่อนใช้มีดฟันหัวสาหัส ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว

โชเฟอร์แท็กซี่โหดฟันผู้โดยสารมอบตัว
นี่เป็นคลิปที่น้องสาวของผู้บาดเจ็บถ่ายไว้ ขณะนั่งโดยสารรถแท็กซี่ แล้วระหว่างทางพี่สาวเกิดคว้าถุงมาอ้วก จังหวะนี้โชเฟอร์ไม่พอใจ จอดรถแล้วไล่ผู้โดยสารลง ก่อนจะเรียกค่าเสียหายที่อ้วกบนรถ ผู้โดยสารโต้กลับว่า ไม่ได้อ้วกเลอะเทอะในรถ แต่อ้วกใส่ถุง แต่ฝ่ายคนขับรถแท็กซี่ไม่พอใจ จะเรียกเงินเพิ่มจากค่ามิเตอร์อีก 500 บาท 

พอผู้โดยสารไม่ยอม ทั้ง 2 ฝ่ายโต้เถียงกันไปมา สุดท้ายโชเฟอร์คว้ามีดลงจากรถ เข้าไปฟันหัวผู้โดยสารจนเลือดอาบ ต้องเย็บกว่า 20 เข็ม นิ้วมือทั้ง 2 ข้างถูกฟัน และหักต้องใส่เฝือก หมอเอกซเรย์ศีรษะพบมีเลือดคั่งในสมอง และกะโหลกร้าว ต้องนอนดูอาการอย่างใกล้ชิด เหตุเกิดช่วง 03.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม บริเวณริมถนนลาดพร้าว กรุงเทพฯ 

กระทั่งเมื่อวานนี้ น้องสาวและเพื่อนของผู้บาดเจ็บ นำหลักฐานเข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด เพื่อเอาผิดคู่กรณี เพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคม จัดงานวันเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม มีเพื่อนชายชาวสิงคโปร์, นางสาววันเพ็ญ ผู้บาดเจ็บ และกลุ่มเพื่อนอีกจำนวนหนึ่งมาร่วมงาน หลังเลิกงานช่วง 02.00 น. ตนพร้อมเพื่อนชายชาวสิงคโปร์ และนางสาววันเพ็ญ เรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันให้มารับ  

โดย นางสาววันเพ็ญ มีอาการมึนเมา นั่งหน้าคู่คนขับ ตนกับเพื่อนชาวสิงคโปร์นั่งเบาะหลัง โชเฟอร์ท่าทางหงุดหงิดมาตั้งแต่แรก เพราะหาจุดรับไม่เจอ ตะคอกใส่ นางสาววันเพ็ญที่เมา

กระทั่งนางสาววันเพ็ญ ขอให้จอด เพราะคลื่นไส้ไม่อยากอาเจียนใส่รถ โชเฟอร์ก็จอดให้ลงไปอาเจียน ระหว่างนั้นโชเฟอร์ทำทีมาเช็ดประตูรถ แล้วบ่นว่าเสียเวลา

หลัง นางสาววันเพ็ญ กลับขึ้นรถ ขับต่อไปสักพัก คลื่นไส้อีก โชเฟอร์หยิบถุงพลาสติกมาให้ แต่ไม่ยอมจอดรถ นางสาววันเพ็ญ เปิดกระจกและอาเจียนใส่ถุง โชเฟอร์จะเรียกค่าเสียเวลาที่ต้องจอดรถอาเจียน 500 บาท ไม่รวมค่าโดยสาร

ตนกับเพื่อนแย้งว่า ไม่ได้อาเจียนเปื้อนรถ ขอต่อรองเหลือ 200 บาท คนขับแท็กซี่ไม่ยอม เกิดโต้เถียงกัน สุดท้ายตนกับเพื่อนให้แท็กซี่จอดตรงจุดเกิดเหตุ จ่ายค่าเสียเวลาไป 200 บาท ส่วนค่าโดยสารตัดบัตรเครดิตไปตั้งแต่แรกแล้ว แต่อาจปิดประตูรถเสียงดังทำให้โชเฟอร์ไม่พอใจหยิบมีดยาวมาไล่ฟัน นางสาววันเพ็ญที่ศีรษะ 2-3 ครั้ง ก่อนขับรถหลบหนีไป

โชเฟอร์แท็กซี่อ้างฉุนขาด ปมถูกดูถูก
ล่าสุดเมื่อช่วง 12.00 น.ที่ผ่านมา โชเฟอร์แท็กซี่ที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สุทธิสารแล้ว หลังตำรวจประสานผ่านแอปพลิเคชันที่ผู้ก่อเหตุรับงาน เจ้าตัวรับว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าโมโหที่หลังมีปากเสียงกัน ทางคู่กรณีทำพฤติกรรมดูถูกสารพัด ก่อนโยนเงินจำนวน 200 บาทใส่หน้า ประกอบกับเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวและปัญหาหนี้สิน เมื่อมาเจอเหตุคนเมาแล้วอ้วก จึงไปกันใหญ่ หากย้อนเวลากลับไปคงไม่ทำอะไรรุนแรงถึงขนาดนี้ รู้สึกเสียใจ และอยากไปขอโทษผู้เสียหายที่โรงพยาบาล

ด้าน พันตำรวจโท ชุติพนธ์ ตระกรุดทอง รองผู้กำกับสอบสวน สน.สุทธิสาร ระบุว่า เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหาหนักกับโชเฟอร์รายนี้คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ และทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ในวันพรุ่งนี้ (13 ส.ค.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง