ล่าตาวัย 73 ใช้เสียมตีหัวยาย 77 คาดหวังข่มขืน โชคดีชาวบ้านช่วยทัน

ล่าตาวัย 73 ใช้เสียมตีหัวยาย 77 คาดหวังข่มขืน โชคดีชาวบ้านช่วยทัน

View icon 466
วันที่ 13 ส.ค. 2567 | 08.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตาวัย 73 ปี ใช้เสียมกระหน่ำตีหัวยายวัย 77 ปี ขณะออกไปสับหน่อไม้ในสวน พลเมืองดีเข้าไปช่วยเผยเห็นยายถูกบีบคอ ตานั่งคล่อมร่างคาดหวังข่มขืน ชาวบ้านเผยตาชอบเรื่องลามกและควักเจ้าโลกออกมาโชว์คุยโวว่าใหญ่เพราะฉีดมา

วันนี้ (13 ส.ค. 67) ร.ต.อ เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายที่บ้านโคกเมือง ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยวังกรูด

ณ ที่เกิดเหตุพบ นางเดือน อายุ 77 ปี อยู่ในอาการหวาดผวาและตัวสั่น บริเวณศีรษะมีแผลถูกตีด้วยของแข็ง ทางอาสากู้ภัยจึงปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก เบื้องต้นหมอเย็บแผลที่ศีรษะ 5 เข็ม และให้นอนดูอาการเนื่องจากกลัวสมองจะได้รับการกระทบกระเทือน

จากการสอบถาม นายสมเทพ อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงคนเจ็บร้องเสียงดังเหมือนคนจะสิ้นใจ ตนจึงรีบวิ่งไปดูก็พบ นายเถิง อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกำลังคล่อมร่างนางเดือนเอาบีบคอและเอามือปิดปากเอาไว้เพื่อไม่ให้ส่งเสียงดัง แต่เมื่อนายเถิงเห็นตนวิ่งเข้าไปก็ได้รีบวิ่งหนีไปพร้อมมีดอีโต้ คาดว่านายเถิงใช้ด้ามเสียมตีด้านหลังขณะนางเดือนกำลังสับหน่อไม้แล้วจะพยายามข่มขืน

ขณะที่ทางนางเดือน เล่าว่า ตนมาที่สวนเพื่อเอาหน่อไม้ ต่อมานายเถิงได้มาขอยืมเสียมของตน แต่เมื่อตนเผลอ นายเถิงใช้เสียมตีที่บริเวณศีรษะของตน 3 ครั้ง จากด้านหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้จนมีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือ

ด้าน นายเอ อายุ 57 ปี คนในหมู่บ้าน เล่าว่า นายเถิงไม่ชอบทำงาน มีนิสัยชอบหาเรื่องชาวบ้าน และมักจะชอบเรื่องลามกหลังจากภรรยานายเถิงเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา หลายครั้งนายเถิงมักจะควักอวัยวะเพศของตัวเองมาโชว์คนในหมู่บ้าน ว่าของตัวเองใหญ่เพราะเคยไปฉีดเจ้าโลกมาแล้ว

ทั้งนี้ ยังไม่พบตัวนายเถิง ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปไม่ไกล หลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกให้ไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง และจะดูอาการของผู้บาดเจ็บก่อนถึงจะแจ้งข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง