โมโหเมียด่ายันพ่อแม่ คว้ามีดแทงดับในวันเกิดลูกชาย

โมโหเมียด่ายันพ่อแม่ คว้ามีดแทงดับในวันเกิดลูกชาย

View icon 107
วันที่ 13 ส.ค. 2567 | 14.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเมาค้วามีดแทงเมียดับ สารภาพจำอะไรไม่ค่อยได้เพราะเมาหนัก เท่าที่รู้ถูกเมียด่าแรง ลามถึงพ่อแม่ จึงกระชากคอแล้วใช้มีดแทง

(13 ส.ค.67)  พ.ต.ท.ชนะมาร เต็นปักษี  สารวัตร(สอบสวน) พร้อมชุดสืบสวน สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายณัฐเศรษฐ์ อายุ 32 ปี ไปทำการสอบสวนที่ สภ.คูเมือง หลังจากคืนที่ผ่านมานายณัฐเศรษฐ์ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนางลำไพร อายุ 49 ปี ภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายณัฐเศรษฐ์ ให้การรับสารภาพว่าได้เป็นคนแทงภรรยาจริง ส่วนสาเหตุจำไม่ค่อยได้เพราะเมาอย่างหนัก เท่าที่รู้ภรรยาด่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรง ลามด่าไปถึงพ่อแม่ จึงกระชากคอแล้วใช้มีดแทงไป 3 ครั้ง หลังจากรู้ว่าภรรยาเสียชีวิต จึงเอาผ้าห่มคลุมแล้วหนีไปบ้านพ่อแม่ที่ อ.แคนดง พอรุ่งเช้าสำนึก แม่จึงพามามอบตัวที่ สภ.แคนดง ใกล้บ้าน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตถูกแทงบริเวณหน้าอก ลำคอและท้อง

ด้านลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่าวันที่ 12 ส.ค.เป็นวันคล้ายวันเกิดของตน แม่จัดงานวันเกิดให้ที่บ้าน มีคนมาร่วมฉลองกินกันประมาณ 10 คน ในนั้นมีทั้งแม่ เพื่อนแม่ และพ่อเลี้ยงอยู่ด้วย ก็ฉลอง กินอาหารกันตามปกติ สนุกสนาน หลังจากเป่าเค้กเสร็จ แม่เมา กลับไปบ้าน ส่วนพ่อเลี้ยงยังอยู่ในงานต่อ ยอมรับว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  เพราะในงานพ่อเลี้ยงกับแม่ไม่ได้ทะเลาะกัน

อย่างไรก็ตามหลังสอบสวนตำรวจตั้งข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง