ONE Championship : ก้องธรณี ส.สมหมาย ต้อนรับ เสกสรร อ.ขวัญเมือง เข้าค่าย

View icon 4.8K
วันที่ 13 ส.ค. 2567 | 19.42 น.
ONE Championship
แชร์
ก้องธรณี ส.สมหมาย” ซ้ายเฉียบคม วัย 27 ปี จากเพชรบูรณ์ เปิดประตูค่าย ส.สมหมาย ต้อนรับนักชกรุ่นพี่ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” จอมบู๊วัย 35 ปี จากนครศรีธรรมราช เป็นคู่ซ้อมให้ ก่อนจะบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปดวลกับ “เลียม แฮร์ริสัน” ในศึก ONE 168 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ตามเวลาไทย

สำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง กำลังจะได้ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนกีฬาชาวมะกันครั้งแรกในชีวิต โดยขึ้นมาเก็บตัวซ้อมที่ค่าย ส.สมหมาย ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา และมี “ก้องธรณี ส.สมหมาย” รุ่นน้องค่ายช่วยเป็นคู่ซ้อมให้ รวมถึงจับมือพากันไปเสริมความแข็งแกร่งในฟิตเนสอีกด้วย

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 20 ตุลาคม 2566 คู่ ก้องธรณี ส.สมหมาย vs ทาอิกิ นาอิโตะ

66bb5577e88d06.82246008.jpg
 
ทาง “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มองว่าไฟต์ระหว่าง “เลียม vs เสกสรร” จะเป็นคู่สนุกหยุดโลก ซึ่งการมาซ้อมที่ค่าย ส.สมหมาย ในครั้งนี้ เขาได้ช่วยเหลือนักชกรุ่นพี่อย่างเต็มที่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกใหญ่ครั้งนี้

"ไฟต์ระหว่าง พี่เสกสรร กับ เลียม แฮร์ริสัน ผมมองว่าออกมาสนุกแน่นอน ทาง เลียม เขาจะมาเตะขาแน่ ๆ  ผมก็ช่วยซ้อม ปล้ำ และแนะไปว่าพี่ต้องยกบังแข้งของเขา ดูว่าต้องระวังอะไรบ้าง ผมก็พยายามช่วยพี่ชายอย่างดีที่สุดสำหรับไฟต์นี้ครับ"

สำหรับศึก ONE 168 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง