นักศึกษาผวา พบคนผูกคอเสียชีวิตในคลอง

View icon 94
วันที่ 14 ส.ค. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เป็นเหตุการณ์ทำให้ตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อนักศึกษาสาวกำลังเดินไปเรียนหนังสือ ก่อนพบคนผูกคอเสียชีวิตร่างห้อยอยู่ในคลอง ก่อนรีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

นักศึกษาผวา พบคนผูกคอเสียชีวิตในคลอง
ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมาอาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบจุดที่พบศพอยู่ในคลองริมถนนสายสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอเมืองชลบุรี โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชาวเมียนมา อายุประมาณ 30-35 ปี ใช้สายสื่อสารแขวนคอกับเสาปูนริมถนน แล้วทิ้งร่างห้อยลงไปในคลอง ที่เกิดเหตุยังพบกระเป๋าเดินทาง สีดำ จำนวน 2 ใบ และมีพัดลมสภาพเก่า 1 ตัว ของผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นักศึกษา เล่าว่า ระหว่างจะไปเรียนหนังสือ พอเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ มองลงไปในคลอง สังเกตเห็นคล้ายกับศีรษะมนุษย์ในคลอง จึงเดินดูใกล้ ๆ ก่อนพบว่ามีคนผูกเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาส่วนตัวไม่มีงานทำ จึงตัดสินใจผูกคอตายเสียชีวิต

พบศพปริศนาในสวนผลไม้
ที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบผู้เสียชีวิต ภายในสวนผลไม้ของชาวบ้าน ซอยวัดแค ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี

จุดพบศพอยู่ใต้ต้นมะม่วง สภาพเน่าเปื่อยจนเหลือแต่โครงกระดูก ส่วนลำตัวท่อนบน และท่อนล่างแยกจากกัน ถัดไปประมาณ 2 เมตร พบกะโหลกมนุษย์ และชิ้นส่วนศพส่วนอื่น เช่น แขน ขา กระจัดกระจายทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบเชือกสีน้ำเงินคล้องที่กิ่งต้นมะม่วง

เบื้องต้นตำรวจ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เนื่องจากยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนสาเหตุที่โครงกระดูกกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากสัตว์เลื้อยคลานแทะกินร่างผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง