สงสัยลูกใคร กร่างยิงปืนขู่ชาวบ้าน

View icon 101
วันที่ 14 ส.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.บ้านฉาง คุมตัววัยรุ่นชาย ที่ใช้ปืนยิงขู่หญิงสาว หลังเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริของรุ่นน้อง มาสอบปากคำ พบเป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น และมีประวัติทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง

กรณีที่กลุ่มวัยรุ่นชาย 8-10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 5 คัน ตะโกนเรียกให้หญิงสาว อายุ 18 ปี และเพื่อนรวม 3 คน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน หลังจากไปนั่งชมวิวอยู่บริเวณชายหาดน้ำริน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง แต่ผู้เสียหายไม่จอดก่อนที่กลุ่มวัยรุ่น ใช้ปืนยิงขู่ขึ้น 1 นัด ทำให้ตกใจ จนต้องจอดรถ และได้พูดคุยกัน กระทั่งรู้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ที่คิดว่าตน เป็นผู้คู่อริกับรุ่นน้อง

เมื่อคืนนี้ มีการไกล่เกลี่ยกันแต่ไม่ได้ข้อสรุป โดยผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ ได้แจ้งความกลับ หญิงสาวที่ส่งคลิปภาพ ทำให้เกิดความเสียหาย ขณะที่ส่วนของหญิงสาวเอง ก็แจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ขณะที่เช้านี้ มีเยาวชนชาย อายุ 17 ปี มาที่ สภ.บ้านฉาง เล่าว่า เคยถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณียิงใส่เหมือนกันในคืนเกิดเหตุ โดยกระสุนปืน เฉี่ยวขาเป็นรู จนต้องทิ้งรถเพื่อหลบหนี แล้วทุบรถจักรยายนต์พังเสียหาย

ล่าสุด เมื่อ 10.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจควบคุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ 1 คน ที่ใช้ปืนยิงขู่ เข้ามาสอบปากคำที่โรงพัก อยู่ระหว่างสอบสวน เบื่องต้น ตำรวจสอบสวน พบว่า มีประวัติก่อเหตุทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ต่างเอือมระอา เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกนักการเมืองท้องถิ่น ที่เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนทำร้ายคนในหมู่บ้านมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง