เปิดศึกชิงหัวเข็มขัดกลางถนน

View icon 63
วันที่ 15 ส.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไม่จบไม่สิ้น ปัญหานักเรียนอาชีวะฯ ต่างสถาบันเปิดศึกชิงหัวเข็มขัดกันกลางถนน เมื่อวานนี้ (14 ส.ค.) เกิดขึ้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ถูกมีดฟันบาดเจ็บ 1 คน

จุดเกิดเหตุอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสายลวด อำเภอเมืองสมุทรปราการ ตำรวจไปตรวจสอบพบรอยเลือดกระเด็นเต็มขอบทางเท้า ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้
 
สอบสวนเพื่อนคนเจ็บซึ่งเป็นนักศึกษาสถาบันอาชีวะฯ แห่งหนึ่ง เล่าว่า ขี่รถจักรยานซ้อนสามกันมา 3 คัน รวม 9 คน ระหว่างนั้นมีนักศึกษาต่างสถาบัน 2 คน ใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า คนซ้อนท้ายถือมีดดาบยาว ส่วนคนขี่ถือมีดสั้น ก่อนจะถีบรถคนเจ็บล้ม และใช้มีดฟัน พร้อมกับขู่ให้ถอดหัวเข็มขัด แต่ก่อนจะขี่รถหนีไปยังใช้มีดแทงซ้ำอีก 1 แผล เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน ซึ่งเคยมีปัญหากันมาก่อน

ส่วนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์พยายามบีบแตรไล่กลุ่มที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งใช้ก้อนหินขว้างใส่ และตะโกนให้กลุ่มที่ถูกทำร้ายขี่รถหนี ไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่ป้อมแพรกษา ผู้ก่อเหตุจึงหลบหนีไป

จากคำให้การของเพื่อน ๆ คนเจ็บ ตอนนี้ตำรวจพอรู้แล้วว่า นักเรียนอาชีวะที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน อยู่สถาบันใด และกำลังประสานเพื่อนำตัวมาให้ปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง