DITP จับมือ RX Tradex จัดงาน TILOG–LOGISTIX 2024 15-17 ส.ค.นี้ ที่ ไบเทค ฮอลล์ 98

View icon 79
วันที่ 15 ส.ค. 2567 | 06.39 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ จัดงาน TILOG-LOGISTIX 2024 นักธุรกิจและผู้ประกอบการหลากสาขาอุตสาหกรรม แห่ร่วมงานแน่น

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับงาน TILOG-LOGISTIX 2024 ภายใต้แนวคิด "Connecting the Logistics Future" เชื่อมโยงอนาคตของธุรกิจโลจิสติกส์ เพื่อแสดงถึงศักยภาพ ความพร้อม และความร่วมมือของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ไทยในการปรับตัวให้เข้ากับธุรกิจโลจิสติกส์ในอนาคต โดยเน้นความสำคัญของนวัตกรรมด้านโลจิสติกส์ เทคโนโลยีดิจิทัล และความยั่งยืน ภายในงานมีบริษัทผู้แสดงสินค้ากว่า 160 บริษัท ทั้งไทยและต่างชาติ พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ อาทิ นิทรรศการภาพรวมอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของไทย, ส่วนแสดงพิเศษ Innovation Showcase งานสัมมนา Trade Logistics Symposium และ World Transport & Logistics Forum เป็นโอกาสที่ได้พบกับนักธุรกิจและผู้ประกอบการจากหลากหลายสาขาอุตสาหกรรม กว่า 9,000 ราย ที่จะมาร่วมชมงานจากทั่วภูมิภาค

ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคมนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ ไบเทค ฮอลล์ 98 เวลา 10.00-18.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tilog-logistix.com หรือ Line Official Account : @tilog-logistix เนื่องจากงานนี้เป็นงานเพื่อการเจรจาธุรกิจ ขอความร่วมมือผู้ชมงานแต่งกายสุภาพ และขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี เข้าชมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง