ล่าสาวสองแสบ ฉกทรัพย์สินและรถยนต์เสี่ยใหญ่หลบหนี หลังพาเข้าโรงแรมม่านรูด

ล่าสาวสองแสบ ฉกทรัพย์สินและรถยนต์เสี่ยใหญ่หลบหนี หลังพาเข้าโรงแรมม่านรูด

View icon 142
วันที่ 15 ส.ค. 2567 | 10.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (15 ส.ค. 67) สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ (14 ส.ค. 67) ที่ผ่านมา นายกร อายุ 42 ปี เสี่ยเจ้าของธุรกิจส่วนตัว เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่ารู้จักกับสาวสอง ชื่อนายพิ้งค์ อายุ 28 ปี ได้นัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี

โดยหลังร่วมหลับนอนกัน ตนเผลอหลับไปโดยไม่รู้สึกตัว ก่อนจะมาตื่นขึ้นมาอีก ปรากฏว่ารถยนต์ สีดำ , โทรศัพท์ 2 เครื่อง นาฬิกา 1 เรือน หายไป โดยพนักงานโรงแรมแจ้งว่า ได้มีผู้ชายขับรถออกไปกับสาวสองที่ตนพามา จึงได้แจ้งความให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้าย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.ธราธิป เพ็งขำ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังตำรวจสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมพบว่า จะเห็นพิ้งค์ ได้ออกมาโทรศัพท์ คาดว่าน่าจะโทรหาใครบางคน จากนั้นได้ขับรถออกไปจากโรงแรม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตร. พบว่า นายพิ้งค์ ได้นำภาพรถยนต์ของผู้เสียหายไปโพสต์ขายลงในโซเชียล ทางเจ้าหน้าที่ตร. จึงได้วางแผนติดต่อขอซื้อและนัดรับรถที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซอย 20 มิถุนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. เพื่อนำกำลังไปเพื่อจับกุม

เมื่อไปถึงพบเพียงแต่รถยนต์ของผู้เสียหายจอดเสียบคากุญแจไว้ คาดว่า นายพิ้งค์ ไหวตัวทันจึงทิ้งรถไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้ตรวจยึดรถกลับมาโรงพัก และประสานผู้เสียหายตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ชุดสืบสวน ได้ประสานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ นายพิ้งค์ ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีผู้อื่นร่วมมือด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล เพื่อติดตามจับกุมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง