กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขว้างระเบิดก่อนใช้อาวุธปืนยิงซ้ำเสียงดังสนั่น บาดเจ็บ 2 คน

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขว้างระเบิดก่อนใช้อาวุธปืนยิงซ้ำเสียงดังสนั่น บาดเจ็บ 2 คน

View icon 127
วันที่ 15 ส.ค. 2567 | 12.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขว้างระเบิดก่อนใช้อาวุธปืนยิงซ้ำเสียงดังสนั่น บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้ายที่ก่อเหตุ

วันนี้ (15 ส.ค.67)   เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.พระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานและร่องรอยวิถีกระสุนปืนบริเวณจุดเกิดเหตุภายในตลาดแกรนด์หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากเมื่อช่วง เวลา 02.30 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืน ยิงกลุ่มวัยรุ่นและขว้างปาระเบิดปิงปองจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชายและหญิง ซึ่งเป็นเยาวชน

หลังจากตรวจสอบปลอกกระสุนพบเป็นขนาด 380 ผู้ก่อเหตุยิงจากฝั่งร้าน  ต้มเลือดหมูที่กลุ่มผู้บาดเจ็บมานั่งรับประทานก่อนจะเดินข้ามไปที่จอดรถจักรยานยนต์ฝั่งตรงข้ามร้าน และยังพบกองเลือดของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ตกอยู่ที่พื้น กระจัดกระจาย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เวลา 02.30 น พบกลุ่มผู้บาดเจ็บ เดินออกจากร้านขายต้มเลือดหมู และเดินข้ามฝั่งไปนั่งจับกลุ่มคุยกันบนรถจักรยานยนต์ จากนั้นมีกลุ่มของวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านกลุ่มของผู้บาดเจ็บก่อนจะใช้ระเบิดปิงปองขว้าไป 1 ลูก จนมีแสงไฟและเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืน ยิงเข้าไปในกลุ่มของผู้บาดเจ็บจำนวน 3 นัด เพื่อนผู้บาดเจ็บต่างหลบหนีตาย แล้วตะโกนว่าเพื่อนโดนยิงแล้ว ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บชายหญิงทั้ง 2 คน ที่ถูกยิงเข้ามาหลบ และช่วยกันห้ามเลือดก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์นำตัวส่งโรงพยาบาล พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน พ้นขีดอันตรายไม่โดนจุดสำคัญ

ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้ายที่ก่อเหตุ เบื้องต้นก่อนหน้าที่จะมาใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มผู้บาดเจ็บนั้นกลุ่มผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอยู่บริเวณภายในซอยเ ก่อนจะถึงตลาดแกรนด์ จนมีกลุ่มวัยรุ่นตามมายิง ซึ่งจะต้องตรวจสอบกล้องบริเวณจุดดังกล่าวและสอบปากคำกลุ่มผู้บาดเจ็บว่ามีเรื่องกับใครมาบ้างเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง