เอ็นนิ้วเกือบขาด หลังสะบัดมือไปโดนขอบตู้ไฟฟ้าป้ายรอรถเมล์

View icon 82
วันที่ 16 ส.ค. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เด็กชายอายุ 11 ขวบ นั่งรอรถเมล์แล้วเกิดไฟดูดจึง สะบัดข้อมือไปโดนสแตนเลสตู้เสาไฟฟ้า จนทำให้เอ็นนิ้วมือเกือบขาด

ต้นเรื่องเริ่มต้นจากเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว3" ได้โพสต์ไว้ โดยเมื่อคืนทีมข่าวอาชญากรรม ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ อยู่ระหว่างซอยปรีดีพนมยงค์ 15-17 ถนนสุขุมวิท 71

พบจุดดังกล่าว มีตู้ไฟฟ้าอยู่ฝั่งซ้ายที่นั่ง 1 ตู้ โดยมีฝาปิดเพียง 1 ฝา ซี่งตู้เป็นตู้สแตนเลส ฝั่งขวาของตู้ที่ติดกับที่นั่งรอรถเมล์ ไม่มีฝาปิด ขอบตู้จากการสังเกตมีลักษณะค่อนข้างคม และมีรอยเลือดที่แห้งแล้ว ติดอยู่บนพื้น

ขณะนั้น กทม.ได้เข้ามาตรวจสอบตู้ไฟฟ้าพอดี เบื้องต้นไม่พบมีไฟฟ้าลัดวงจร หรือวัสดุอะไรชำรุด แต่ในเมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้ว ทาง กทม. ยืนยันว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล พร้อมเงินเยียวยาให้อย่างแน่นอน รวมทั้งจะมีการตรวจสอบตู้ไฟฟ้าป้ายรถเมล์ทุกตู้ใน กทม.อีกด้วย

จากนั้น กทม. ได้มาเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ซึ่งพ่อคนเจ็บเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 16.30 น. ลูกชายของตนกำลังนั่งรอรถเมล์เพื่อที่จะกลับบ้าน โดยนั่งในลักษณะเอาข้อศอกข้างซ้าย วางไปที่บริเวณตู้ไฟฟ้า จากนั้นรู้สึกเหมือนมีไฟดูดถึงสะบัดแขนขึ้น ก่อนที่นิ้วก้อยซ้ายจะไปถูกขอบสแตนเลสของตู้ไฟฟ้าบาด ซึ่งขณะนั้นมีวินรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมาพอดี จึงรีบให้พาไปส่งที่โรงพยาบาลโดยด่วน

ทันทีที่มาถึงโรงพยาบาล หมอได้ทำการผ่าตัด โดยพบว่าเอ็นไม่ขาด แต่มีเส้นประสาทเสียหายบางส่วน ซึ่งหมอให้พักฟื้นดูอาการ 1 เดือน ตอนนี้สภาพจิตใจน้องยังเป็นปกติ ไม่ได้มีอาการซึมหรือเคร่งเครียดแต่อย่างใด และตัวคุณพ่อเองก็รู้สึกสบายใจขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่ กทม.มาเยี่ยม พร้อมกับรับปากว่าจะดูแลรักษาค่าพยาบาลให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง