อดีตนักมวยดัง คลั่งยาปาดคอพ่อเสียชีวิต

View icon 56
วันที่ 16 ส.ค. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ที่จังหวัดยะลา อดีตนักมวยชื่อดัง เสพยาแล้วคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปลายแหลมปาดคอพ่อตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก ก่อนหลบหนี ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เร่งติดตามตัว

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดยะลา จัดกำลังออกติดตามตัวนายฮาเซ็ง อายุ 27 ปี นักมวยชื่อดังในจังหวัดยะลา ในป่าบนเขาบือยอ หลังจากเช้ามืดวานนี้ (15 ส.ค.) ก่อเหตุใช้มีดปลอกผลไม้ ฆ่าปาดคอ นายแวนุง อายุ 83 ปี พ่อแท้ ๆ เสียชีวิตในบ้านพัก ตำบลบันนังสาเรง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ก่อนหลบหนีเข้าป่า

ขณะเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในบ้านพักที่เกิดเหตุ พบเลือดกระจายเต็มพื้นบ้าน และมีดปลายแหลมที่ก่อเหตุตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายฮาเซ็ง กลับมาอยู่ที่บ้านได้ 3-4 เดือนแล้ว และมีความเครียดจากปัญหาการเงิน หลังจากไปฝึกชกมวย แต่ไม่มีงาน เพราะไม่สามารถลดน้ำหนักได้ตามเกณฑ์ ทำให้ค่ายมวยไม่จัดโปรแกรมชกต่อยมวยให้ จึงต้องกลับมาอยู่บ้าน

พลตำรวจโท ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถเข้าไปในป่าได้ เนื่องจากพื้นที่เขาบือยอ เคยมีกลุ่มก่อความไม่สงบ ลอบวางระเบิดใส่เจ้าหน้าที่มาแล้วหลายครั้ง ตำรวจเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวได้ไม่ยาก ขณะนี้อยู่ระหว่างประสาน และเกลี้ยกล่อมให้ยอมลงมามอบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง