ไปไม่ถึงโรงงาน สาวถูกรถบรรทุกพ่วงชนดับ คนขับอ้างไม่เห็น

ไปไม่ถึงโรงงาน สาวถูกรถบรรทุกพ่วงชนดับ คนขับอ้างไม่เห็น

View icon 524
วันที่ 16 ส.ค. 2567 | 09.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงานวัย 28 ปี ถูกรถบรรทุกพ่วงชนแล้วเหยียบซ้ำเสียชีวิต คนขับรถบรรทุกพ่วง อ้างไม่เห็นรถสักคัน ยัง งง ชนได้ไง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2567 พันตำรวจโทชินวัตร  ธิศาลาสารวัตร (สอบสวน )สภ. เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์แล้วถูกล้อเหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่ ภายในซอยโรงเรียนเจริญสุข หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมถนนห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่ มีร่องรอยถูกชน หมวกกันน็อกสีขาวตกอยู่ข้างรถ จากการตรวจสอบบริเวณท้ายรถพ่วงพบร่างนางสาวศิลาพรรณ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ สวมชุดพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ถูกรถบรรทุก 18 ล้อเหยียบร่าง เสื้อผ้าก็ฉีกขาด

จากการสอบถามนายพิพัฒน์ อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว อ้างว่า ตนขับรถมาตามถนนปกติจากบริษัทกำลังจะไปเอาดินที่หน้างานมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่เห็นว่ามีรถขี่บนถนนด้านหน้าเลยสักคัน ก็ยัง งง ว่ารถจักรยานยนต์มาจากไหน เพราะตนได้ยินเสียงเหมือนหางพ่วงเหยียบแผ่นสังกะสี จากนั้นก็ได้จอดแล้วลงมาดูปรากฏว่าบริเวณท้ายรถมีคนถูกเหยียบแล้ว ตนจึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอย่างละเอียดและส่วนตัวตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป