ทหารถูกรางวัลที่ 3 ถูกยิงดับคารีสอร์ต

ทหารถูกรางวัลที่ 3 ถูกยิงดับคารีสอร์ต

View icon 3.5K
วันที่ 17 ส.ค. 2567 | 16.06 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ทหารยศสิบเอกถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 3 ก่อนถูกยิงดับคารีสอร์ต

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 67  ร.ต.อ.จตุรนต์  สงวนสิทธิ์  พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี  ได้รับแจ้งว่า  มีนายทหารยศสิบเอก  ถูกยิงตายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง  หมู่ที่ 1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางลานจอดรถของรีสอร์ต พบผู้เสียชีวิต คือ ส.อ.เสรี  อายุ  36  ปี  เป็นทหารหน่วยพัฒนาเขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา  นอนคว่ำหน้า  ไม่สวมเสื้อ  สวมกางเกงขาสั้นสีดำ จากการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณ ใต้กกหูซ้าย 1 นัด  เหนือราวนมซ้าย 1 นัด  และในมือข้างขวาพบผ้าคล้ายคอเสื้อยืดติดอยู่  ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นเสื้อของคนร้ายที่ก่อเหตุ

ใกล้ศพของคนตายพบรถยนต์ของเจ้าของรีสอร์ตจอดอยู่ ในรถพบกระดาษทิชชู่เปื้นเลือด จำนวน 2 ชิ้น  อยู่ที่วางเท้าของคนขับรถ ส่วนรถเบนซ์ของผู้ตาย ยังจอดอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพัก ในที่เกิดเหตุพบกล้องวงจรปิดของรีสอร์ต  ถูกถอดออกวางอยู่กับพื้น  ส่วนการ์ดกล้องถูกถอดออกไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า  ส.อ.เสรี   ได้ถูกรางรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นรางวัลที่ 3  หลังจากรับเงินแล้วก็ได้โอนเงินส่วนหนึ่งให้กับแม่  และได้เดินทางมาเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งนี้  เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันนี้  ในขณะที่ ส.อ.เสรี   กำลังลงจากรถได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงผู้เสียชีวิต  จำนวน  2  นัด  แล้วขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

นางชมพูนุช   อายุ 67  ปี แม่ผู้เสียชีวิต   กล่าวว่า  เมื่อวานนี้ลูกถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล  รางวัลที่ 3  เขาโอนเงินมาให้แม่  ซึ่งเป็นสาเหตุนี้หรือเปล่าไม่รู้   คนก่อเหตุก็พวกๆ  กันนี่แหละ  พากันมาซื้อที่บริเวณที่เกิดเหตุ

ส่วนคนดูแลรีสอร์ต  กล่าวว่า  ในช่วงเกิดเหตุตนเองอยู่ด้านนอก  ก็ได้ยินเสียงปืน 2 นัด  จากนั้นก็เดินเข้าไปดูก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง