แม่ใจยักษ์ ทิ้งศพทารกในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

แม่ใจยักษ์ ทิ้งศพทารกในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

View icon 650
วันที่ 17 ส.ค. 2567 | 16.42 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตามล่าแม่ใจยักษ์ ทิ้งศพทารกอายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ไว้ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

เมื่อเวลา 08.20 น.วันนี้ (17 ส.ค. 67) พ.ต.ต.ยงยุทธ สืบจิตร สารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในชักโครกห้องน้ำหญิงในปั๊มชื่อดัง สาขา ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยร่วมศรัทธาจุดอำเภอศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก

ที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศชายอายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ติดอยู่ในชักโครกห้องน้ำ โดยสภาพศพเปลือยและไม่มีเสื้อผ้าห่อหุ้มร่างกายของเด็กแต่อย่างใด และพบสายสะดือติดอยู่กับทารกความยาวประมาณ 12 นิ้ว

จากการสอบถามนางเกตุ อายุ 48ปี พนักงานทำความสะอาดของปั๊ม บอกว่า ตนเป็นผู้พบศพทารกเป็นคนแรก เวลาประมาณ 07.50 น. ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดไม่สามารถกดชักโครกได้ เหมือนมีอะไรติดอุดตันอยู่ จึงส่องดูและพบเป็นร่างทารกติดอยู่ จึงรีบแจ้งเพื่อนร่วมงานและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

พ.ต.อ.มนัส พูลอินทร์ ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนข้อเท็จจริง และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกตัวภายในปั๊มน้ำมันและพื้นที่ใกล้เคียง  เพื่อติดตามตัวแม่ของเด็กทารก หรือ บุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นำศพทารกมาทิ้งไว้ในห้องน้ำบริเวณดังกล่าว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับศพทารกเจ้าหน้าที่ได้นำมาเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ เพื่อรอดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง