พระเหี้ยม แหกพรรษาถอดผ้าเหลืองมาฆ่า 2 ศพ

พระเหี้ยม แหกพรรษาถอดผ้าเหลืองมาฆ่า 2 ศพ

View icon 205
วันที่ 18 ส.ค. 2567 | 14.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พระเหี้ยม แหกพรรษามาฆ่า ถอดผ้าเหลือง ควงปืนตามง้อแฟนสาว สุดท้ายง้อไม่สำเร็จ ยิงเพื่อนของแฟนทิ้งต่อหน้าลูก 1 ขวบเศษ ก่อนลากแฟนไปยิงทิ้งในรถ

วันนี้ ( 18 ส.ค.67) ความคืบหน้า เหตุชายหนุ่มบุกง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ สุดท้ายเพื่อนของแฟนรับเคราะห์แทน ถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย วัย 1 ขวบเศษ ก่อนที่จะฉุดแฟนสาวขึ้นรถ พาขับหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจ สภ.เพ ได้รับแจ้ง พบรถยนต์คันที่มือปืนใช้ก่อเหตุ จอดทิ้งไว้ห่างจากจุดก่อเหตุจุดแรก ประมาณ 10 กิโลเมตร จึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีหญิงสาว เสียชีวิต 1 คน อยู่บริเวณเบาะผู้โดยสารด้านหลัง ตรวจสอบเบื้องต้น เป็นแฟนสาวของมือปืนที่พาหลบหนีมาหลังจากยิงไปศพแรก

และล่าสุด พ.ต.อ.ปรีดิ์ภาวัต ชัยเพ็ชรโยธิน ผกก.สภ.เพ เผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า2ศพ ชื่อ นายเอ็ม ได้เข้ามามอบตัวแล้ว สารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากความโมโห ที่แฟนสาว ตีตัวออกหาก แล้วมาขอความช่วยเหลือ จาก น.ส.เมธาวี ศพแรก โดยแฟนสาว บอกกับ น.ส เมธาวี ว่ามักจะถูกนายเอ็มทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง และ น.ส.เมธาวี ยุให้แฟนเลิกกับตนเอง จึงลงมือยิง น.ส.เมธาวี จากนั้นลาแฟน ขึ้นรถไปยิงทิ้งอีกคน ก่อนที่คนร้ายจะเปลี่ยนเสื้อผ้า และเปลี่ยนรถ ขับหนี สุดท้ายติดต่อขอมอบตัวในที่สุด

สำหรับนายเอ็ม ชื่อจริงคือ นายสุเมธ อายุ 36 ปี เพิ่งบวชได้ประมาณ 1 เดือน ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง ก่อนจะแหกพรรษาปลดผ้าเหลือง แล้วออกมาก่อเหตุ โดยบรรพชาเมื่อก่อนเข้าพรรษา  เบื้องต้นตำรวจได้ทำการสอบปากคำ ถึงชนวนเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนจะคุมตัวไปทำการศึกตามขั้นตอนทางพิธีทางศาสนา จึงจะนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียด และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง