หนังคนละม้วน! เมียวินรถ จยย.โต้ ไม่ได้คบชู้ ยันเลิกกันนานแล้ว

View icon 62
วันที่ 18 ส.ค. 2567 | 16.13 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวอายุ 37 ปี เผยหนังคนละม้วน หลังหนุ่มวินจักรยานยนต์อดีตสามีออกมากล่าวหาคบชู้ ยันเลิกกันนานแล้วกว่า 2 ปี เพราะทนถูกทำร้ายไม่ไหว ลั่นขอหย่าแต่ฝ่ายชายไม่ยอมหย่า สุดท้ายแยกกันอยู่ก่อนมาคบหากับชายใหม่ วันเกิดเหตุโดนอดีตสามีทำร้ายก่อน ฝ่ายชายเลยเข้ามาช่วย

โซเชียลมีเดีย วิพากษ์วิจารณ์กับ คลิปที่ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ ชกต่อยทำร้าย หญิงสาวที่เป็นภรรยา แล้วมีผู้ชายอีกคน เข้าช่วยเหลือ แล้วรุมทำร้ายผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์

ก่อนหน้านี้ ฝ่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อ้างว่า มาตามภรรยาที่มากับชายชู้ เหตุที่ทำร้ายภรรยาก่อน เพราะโดนอีกฝ่ายบอกเลิกต่อหน้าชู้  หลังจากนั้น ก็ไปแจ้งความดำเนินคดีกับภรรยา และชายที่มาทำร้ายกลับด้วย จนได้รับบาดเจ็บ ศีรษะปูดบวม ฟันกรามล่างหัก จากการถูกเตะ เข้าที่หน้า

ขณะที่ ภรรยา เป็นหญิงสาวชาวลาวอายุ 37 ปี เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แบบหนังคนละม้วน ยอมรับว่า เคยอยู่กินกันมากว่า 10 ปี ตอนที่อยู่ด้วยกัน ถูกตบตีตลอดจนทนไม่ไหว วันนี้อยากมายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้คบชู้ เพราะชายคนที่มาด้วย เป็นคนคุยกัน หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี คือแยกทางกันไปนานกว่า 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้หย่ากัน

เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นหลังจากที่ไปตลาดแล้วบังเอิญมาเจอกันถูกอดีตสามี วนรถมาชน แล้วตะโกนด่า อดีตสามี ต่อยเข้าที่หน้าก่อน จนบาดเจ็บฟกช้ำ แล้วชายที่เป็นคนคุยกัน ได้เข้ามาช่วยที่ถูกทำร้ายก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง