พบเงื่อนงำ โทรศัพท์ปริศนา คร่าชีวิตลูกชาย อายุ 15 ปี

View icon 430
วันที่ 18 ส.ค. 2567 | 16.08 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - พบเงื่อนงำ หลังชายอายุ 15 ปี แขวนคอลาโลก เพราะก่อนที่คุณแม่ผู้เสียชีวิต จะรู้ว่าลูกชายกลายเป็นศพ ได้มีโทรศัพท์ลึกลับ โทรมาบอก "ผมรักแม่นะ"

ภาพรอยฟกช้ำหลายจุดบนตัวเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดัง ย่านจังหวัดสมุทรปราการ เป็นสิ่งที่แม่ผู้เสียชีวิต ยังเคลือบแคลง แม้จะทราบว่าลูกชายแขวนคอเสียชีวิต เพราะก่อนหน้านั้น มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหา พูดสั้น ๆ ว่า "ผมรักแม่นะ" จากนั้นโทรศัพท์ถูกตัดสายทิ้ง ซึ่งคุณแม่จำได้ เสียงปลายสายไม่ใช่เสียงลูกชาย และตั้งข้อสังเกตุการเสียชีวิตของลูกว่าถูกจัดฉากจากการฆาตกรรม

เรื่องราวสืบเนื่องมาจาก มีชายคนหนึ่งอายุ 15 ปี หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม หลังวันแม่แห่งชาติ เพียงวันเดียว จากนั้นวันที่ 14 สิงหาคม มีโทรศัพท์ โทรเข้าหาคุณแม่ผู้ตาย ไม่ใช่เบอร์โทรของลูกด้วย โดยเสียงปลายสายบอก "ผมรักแม่นะ" ถัดมาอีกวัน คือ 15 สิงหาคม พบศพลูกชายเสียชีวิต เพราะแขวนคอ แต่ตามร่างกาย มีรอยฟกช้ำเต็มไปหมด โดยเฉพาะช่วงขา ทางบ้านจึงพยายามติดต่อกลับไปยังหมายเลขโทรศัพท์ปริศนา เสียงปลายสายเป็นผู้หญิง สอบถามเรื่องที่คุณแม่สงสัย ผู้หญิงคนนั้นบอก น้องชายเธอโทรศัพท์ไปแกล้งเล่นเท่านั้น พอถามกลับ จะแกล้งทำไม ไม่รู้จักกัน ก็กลับไม่มีคำตอบ

ทางครอบครัวผู้เสียชีวิต พยายามไปสืบหาต้นตอโทรศัพท์ปริศนา ก็ไปรู้ข้อมูลมาว่า เป็นเบอร์โทรศัพท์ของนักเรียนช่างกลสถาบันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหลังชายอายุ 15 เสียชีวิต ก็มีรุ่นพี่ของนักเรียนช่างกล เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ ไปพูดคุยสอบถามเรื่องราว กระทั่งได้ความว่า ชายอายุ 15 ถูกจัดฉากฆาตกรรม

เรื่องนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ลงพื้นที่ไปยัง วัดแสงธรรมบุราราม จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเก็บข้อมูลให้ความช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง