รอยสักมัดตัว ตำรวจตามรวบได้แล้ว พ่อเลี้ยงหื่นขืนใจเด็กหญิง 8 ขวบ ซ้ำถ่ายคลิปไว้ข่มขู่

รอยสักมัดตัว ตำรวจตามรวบได้แล้ว พ่อเลี้ยงหื่นขืนใจเด็กหญิง 8 ขวบ ซ้ำถ่ายคลิปไว้ข่มขู่

View icon 113
วันที่ 18 ส.ค. 2567 | 17.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 ส.ค. 67) เมื่อเวลา 15.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ประสาน พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน จับกุมพ่อเลี้ยงหื่น ขืนใจลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ซึ่งผู้เป็นแม่ผงะเจอหลักฐานในมือถือสามี เห็นรอยสักที่มือผู้ก่อเหตุจำได้แม่น จึงรีบพาลูกหนีร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ก่อนจะติดตามจับกุมตัวได้แล้ว

สืบเนื่องจากวันที่ 6 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา น.ส.หมิว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา แจ้งว่า ลูกสาววัยเพียง 8 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิป โดยก่อนหน้านี้แม่ได้พาลูกสาวที่เกิดจากสามีเก่ามาอยู่กินกับนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ที่เป็นสามีใหม่ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานบริษัทได้ 3 ปีกว่า แล้ว ช่วงเดือน เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ขณะที่นายเอ็มนอนหลับอยู่ แม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือของนายเอ็มมาดูก็ตกใจแทบช็อก เนื่องจากเห็นคลิปและรูปโป๊เปลือยของลูกสาวอยู่ในโทรศัพท์ และในรูปยังมีมือของนายเอ็มกำลังจับหน้าอก จับอวัยวะเพศของลูก และกำลังสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเอง แม้ในคลิปจะไม่เห็นหน้าผู้กระทำ แต่แม่จำรอยสักที่มือของนายเอ็มได้แม่น นอกจากในคลิปจะมีรูปและคลิปของลูกสาวแล้ว ยังมีรูปโป๊เปลือยของเด็กหญิงอีกหลายคนเกรงว่าเด็กหญิงเหล่านั้นจะตกเป็นเหยื่อด้วย เมื่อแม่ถามกับสามีว่าทำอะไรลูกสาวแต่เขาก็ไม่ยอมรับ

ทั้งที่เมื่อ 2 ปีก่อนนายเอ็มก็เคยทำแบบนี้และอ้างว่าไม่ได้คิดอะไร ทำเพราะรักเด็ก ซึ่งแม่ก็ให้อภัย และเขาบอกว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็มาเกิดเรื่องอีกจนได้ แม่เกรงว่าลูกจะไม่ปลอดภัย จึงพาลูกหนีไปอยู่กับน้าสาว และไปแจ้งความที่ สภ.คลองด่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตรวจร่างกายแล้ว โดยแม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วยอีกทาง

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน ผกก.สภ.คลองด่าน ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองแม่ลูกไปพบ และพาเด็กหญิงไปสอบสหวิชาชีพวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงให้การชัดเจน และมีคลิปกับรูปถ่ายขณะเกิดเหตุในโทรศัพท์มือถือไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาวันที่ 13 ส.ค.67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.คลองด่าน ว่าพนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลออกหมายจับนายเอ็มแล้ว ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, และบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารไว้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตนเองฯ” โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองด่าน ได้ติดตามตัวนายเอ็มไปหลายแห่ง แต่นายเอ็มไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองด่าน สามารถจับกุมนายเอ็มได้แล้ว ขณะหลบหนีในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ และควบคุมตัวมาทำการสอบสวนแจ้งข้อหาตามหมายจับที่ สภ.คลองด่าน โดยจะควบคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 19 ส.ค. 67

ข่าวที่เกี่ยวข้อง